cỏ phấn hương

  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Những nhà khoa học đoạt giải Nobel có ảnh hưởng nhất Những nhà khoa học đoạt giải Nobel có ảnh hưởng nhất
    Trước thềm lễ trao giải Nobel năm nay (sẽ diễn ra tại Thụy Điển vào tháng 12 tới), tờ Telegraph đã công bố danh sách những nhà khoa học đoạt giải Nobel có tầm ảnh hưởng lớn nhất...
  • Độ ẩm và sức khỏe con người Độ ẩm và sức khỏe con người
    Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm.
  • Mùi hương của cơ thể bạn Mùi hương của cơ thể bạn
    Cơ thể bạn có một mùi đặc trưng, giống như dấu vân tay của bạn. “Mùi hương” đó sẽ vẫn tồn tại kể cả khi bạn thay đổi khẩu phần ăn của mình.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • 7 vật dụng ai cũng biết là độc hại nhưng vẫn sử dụng hàng ngày 7 vật dụng ai cũng biết là độc hại nhưng vẫn sử dụng hàng ngày
    Các nhà khoa học đã đưa ra một danh sách những vật dụng chúng ta đang dùng hàng ngày chứa các chất độc hại có thể gây bệnh nguy hiểm.
  • Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử
    Ở Okno nước cộng hòa Gabon là nơi có mỏ Uran nổi tiếng. Tháng 6 năm 1972, một nhà máy chế biến quặng Uran của Pháp vô cùng kinh ngạc khi phát hiện rằng quặng Uran mới nhập về đã có người sử dụng rồi.