cỏ tháp bút

  • Nhật Bản sẽ có tháp truyền hình cao nhất thế giới Nhật Bản sẽ có tháp truyền hình cao nhất thế giới
    Một tòa tháp mới cao ngất trời đặt trên nền tam giác nhưng thân tháp mảnh khảnh cao lều nghều có dạng hình trụ, màu xanh bạc vươn lên cao vút tận trời cao sẽ là một hình ảnh mới và đầy ấn tượng của Tokyo với tên gọi đơn giản “Tháp Toky
  • Phụ nữ nhỏ nhắn có sức hút Phụ nữ nhỏ nhắn có sức hút
    Những quý ông cao lớn thường có con sớm và nhiều con hơn mức trung bình, trong khi ở phụ nữ thì ngược lại, các cô thấp bé có con sớm hơn, theo một nghiên cứu mới ở Anh.
  • Quần thể Campo dei Miracoli, tháp nghiêng Pisa Quần thể Campo dei Miracoli, tháp nghiêng Pisa
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Quần thể Campo dei Miracoli trong đó có tháp nghiêng Pisa của Ý là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Thiết bị "săn" UFO lớn nhất thế giới Thiết bị "săn" UFO lớn nhất thế giới
    Trú ẩn bên trong một mái vòm to cỡ tháp đồng hồ Big Ben và trang bị một tấm gương khổng lồ dài bằng nửa đường pitch ở sân bóng đá, thật khó để tìm một tên gọi thích hợp cho E-ELT. Nó được mệnh danh là "Con mắt lớn nhất và mạnh nhất" thế giới hiện nay.
  • Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá.
  • So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại
    Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của bảy kỳ quan thế giới cổ đại với bảy kỳ quan thế giới mới qua tổng hợp của National Geographic.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • 25 sự thật bất ngờ về các kim tự tháp Ai Cập 25 sự thật bất ngờ về các kim tự tháp Ai Cập
    Các kim tự tháp chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa thể khám phá hết.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.