cốc Jelloware

  • Ảnh đẹp: Sóc tìm kiếm thức ăn trên cây thông Ảnh đẹp: Sóc tìm kiếm thức ăn trên cây thông
    Sóc tìm kiếm thức ăn trên cây thông, chim cốc bay trong chiều hoàng hôn, chim cánh cụt ôm nhau tình tứ,... là những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất trong tuần vừa qua.
  • Những lợi ích của ngô ngọt mà bạn chưa biết Những lợi ích của ngô ngọt mà bạn chưa biết
    Ngô ngọt là một trong loại ngũ cốc có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể coi ngô ngọt là thực phẩm giàu năng lượng chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin.
  • Tại sao các sọc đen trắng lại chuyển hướng? Tại sao các sọc đen trắng lại chuyển hướng?
    Điều gì đã khiến cho các sọc đen trắng chuyển hướng khi ta đặt một cốc nước phía trước? Lời giải thích cho hiện tượng này bắt nguồn từ quy luật vật lý nào?
  • Ngỡ ngàng vì hàng nghìn con chim quý bỗng biến mất Ngỡ ngàng vì hàng nghìn con chim quý bỗng biến mất
    Hơn một tháng nay, người dân sống dọc sông Ba (thôn Định Thọ và thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, Phú Yên) ngỡ ngàng trước sự biến mất đột ngột của hàng nghìn con chim Cồng cộc - một loại chim có dòng gene quý, có giá trị khoa học và thẩm mỹ.
  • Ảnh đẹp động vật tuần qua Ảnh đẹp động vật tuần qua
    Tinh tinh ngồi ủ rũ, đàn vẹt cổ hồng ấn độ, xác cá voi lưng gù, vây cá mập, cá cóc khổng lồ, mẹ con tê giác, bọ rùa mải miết "yêu"... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • 6 thói quen khó hiểu của người Mỹ 6 thói quen khó hiểu của người Mỹ
    Đã bao giờ bạn thắc mắc và rất muốn đi tìm lời giải đáp khi thấy người Mỹ chưa cởi giày đã leo lên giường, giữa mùa đông vẫn mặc áo cộc tay còn mùa hè lại diện boot UGG,... hay thói quen vừa ăn hamburger vừa uống Diet Coca của họ?
  • Dùng bã bia tạo ra điện Dùng bã bia tạo ra điện
    Chất thải từ các nhà máy sản xuất bia có thể được sử dụng để tạo ra điện, một chuyên gia về khí đốt sinh học của Đức khẳng định.