cỗ máy AI siêu máy tính bỏ túi

  • Ai Cập phát hiện mỏ vàng mới trị giá 1 tỉ USD Ai Cập phát hiện mỏ vàng mới trị giá 1 tỉ USD
    Ai Cập phát hiện một mỏ vàng mới ở vùng sa mạc phía đông, có giá trị tới hơn 1 tỉ USD.
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Các mô hình mạng máy tính Các mô hình mạng máy tính
    Một máy tính trên mạng có thể thuộc một trong ba loại như sau:Máy trạm (Client): Không cung cấp tài nguyên mà chỉ sử dụng tài nguyên từ mạng.Máy chủ (Server): Cung cấp tài nguyên và các dịch vụ
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.