cụ bà Maria Branyas Morera

  • Cu li, kẻ ngủ ngày không chán Cu li, kẻ ngủ ngày không chán
    Phải trải qua hàng triệu năm, mỗi loài mới tự trang bị cho mình một thứ vũ khí riêng biệt, đặc trưng, mà loài khác không có. Vũ khí này chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp chúng tồn tại.
  • Rau và những loại trái cây ít đường tốt cho sức khỏe Rau và những loại trái cây ít đường tốt cho sức khỏe
    Việc ăn uống không tốt sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Cùng xem những loại trái cây ít đường và rau cực tốt cho sức khỏe của bản thân bạn.
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Những trò lừa bịp hay ho nhất thế kỷ Những trò lừa bịp hay ho nhất thế kỷ
    Có những cú lừa ngoạn mục khiến dư luận đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, tuy nhiên, không phải lúc nào những cú lừa này cũng qua mắt được dư luận…
  • Trung Quốc khai quật mộ bà của Tần Thủy Hoàng Trung Quốc khai quật mộ bà của Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ mới đây khai quật một ngôi mộ lớn ở tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc, được cho là nơi an nghỉ của bà vua Tần Thủy Hoàng.
  • Chuyện chưa kể về bộ cốt rùa ở Yên Bái và Hòa Bình Chuyện chưa kể về bộ cốt rùa ở Yên Bái và Hòa Bình
    Mấy chục năm trước, ở rất nhiều hồ, đầm lớn ven sông Hồng, thuộc tỉnh Phú Thọ và Yên Bái từng có loài rùa Hồ Gươm khổng lồ. Tuy nhiên, người dân gọi là con giải hoặc con ba ba, chứ không gọi là rùa.
  • Tìm ra loài vật tàn nhẫn nhất thế giới Tìm ra loài vật tàn nhẫn nhất thế giới
    Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Jose Maria Gomez đến từ Đại học Granada, Tây Ban Nha thì chồn Meerkat mới là những kẻ vô địch về mức độ tàn nhẫn trong thế giới động vật.
  • Loài vật nào tàn nhẫn nhất thế giới? Loài vật nào tàn nhẫn nhất thế giới?
    Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Jose Maria Gomez đến từ Đại học Granada, Tây Ban Nha thì chồn Meerkat là những kẻ vô địch về mức độ tàn nhẫn trong thế giới động vật.
  • Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic
    23h40 ngày 14/4/1912, con tàu lớn nhất thế giới ở thời điểm đó va chạm mạnh với tảng băng trôi khổng lồ. Thomas Andrews, kiến trúc sư của tàu, trực tiếp tới kiểm tra hư hại và kết luận rằng con tàu đang bị nước biển tràn vào từ vết thủng sau cú va chạm.