cục u nhỏ

  • Thám hiểm Nam Cực – Câu chuyện 100 năm trước Thám hiểm Nam Cực – Câu chuyện 100 năm trước
    100 năm trước, vào ngày 14/12/1911, đoàn thám hiểm người Na Uy dẫn đầu bởi Roald Amundsen đã vượt qua sương mù, lạnh buốt cùng với gió rét và cắm được lá cờ Na Uy lên vùng đất Nam Cực.
  • Vẻ đẹp hoang dại của loài sói trắng Bắc cực Vẻ đẹp hoang dại của loài sói trắng Bắc cực
    Sói Bắc cực là loài sói duy nhất may mắn chưa nằm trong danh sách bị đe dọa do nơi ở của chúng quá khắc nghiệt với con người.
  • Top 10 “ông vua” tốc độ trong thế giới loài chim Top 10 “ông vua” tốc độ trong thế giới loài chim
    Mới đây, tờ The Mysterious World đã bầu chọn ra danh sách Top 10 "ông vua" về tốc độ trong thế giới loài chim. Đứng đầu trong danh sách này chính là loài chim cắt lớn khi chúng có thể đạt tốc độ 398km/h.
  • Làm thế nào tăng cường trí nhớ? Làm thế nào tăng cường trí nhớ?
    Các yếu tố nhất định như dinh dưỡng, thể dục, tập luyện trí nhớ và hoạt động nhận thức thực sự có thể gia tăng sức mạnh não bộ, chống mất trí nhớ và cải thiện khả năng nhận thức.
  • Ung thư tuyến giáp: Cách phát hiện và điều trị Ung thư tuyến giáp: Cách phát hiện và điều trị
    Ung thư tuyến giáp dễ phát hiện ở giai đoạn sớm, khám ngay nếu có bất thường ở cổ như khối u lạ, hạch cổ, cảm giác nghẹn...
  • Tại sao ung thư gan ngày nay không còn là án tử? Tại sao ung thư gan ngày nay không còn là án tử?
    Chỉ một thời gian trước đây thôi, khi ung thư xảy ra hoặc di căn đến gan, nó được coi là bản án tử. Nhưng hôm nay, điều đó đã không còn đúng nữa. Trong nhiều bệnh viện ở Hoa Kỳ, một nửa số bệnh nhân trải qua phẫu thuật để loại bỏ khối u khỏi gan vẫn duy trì được cuộc sống sau 5 năm.
  • Tập luyện thể thao tác động như thế nào tới não bộ? Tập luyện thể thao tác động như thế nào tới não bộ?
    Giảm stress, cải thiện tâm trạng, tăng cường trí nhớ, tăng thể tích não, tăng cường nhận thức và giảm nguy cơ mất trí khi về già... là những lợi ích tức cực của việc tập luyện thể dục thể thao đối với não bộ con người.