củi ướt

  • Xử lý rác thải đô thị bằng phương pháp ướt Xử lý rác thải đô thị bằng phương pháp ướt
    Ông Trịnh Văn Thiềm, 63 tuổi, một giáo viên về hưu ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng nghiên cứu thành công dây chuyền xử lý rác thải đô thị bằng phương pháp ướt.
  • Sự thật về cát lún Sự thật về cát lún
    Chết do bị lún trong cát hoặc đầm lầy là kịch bản thường được sử dụng trong phim, nhưng thực tế không hoàn toàn giống như vậy.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 2) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 2)
    Bờ biển Chết ở Trung Đông thấp 400 m dưới mặt biển. Vị trí thứ 2 là Bad Water ở Thung lũng Chết, California, ở vị trí 86 m dưới mặt biển.
  • Cách vận chuyển đá xây kim tự tháp của người Ai Cập cổ đại Cách vận chuyển đá xây kim tự tháp của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà vật lý tại đại học Amsterdam vừa mới phát hiện ra một mẹo thông minh được người Ai Cập cổ đại sử dụng để vận chuyển những tảng đá nặng nề trong quá trình xây dựng các kim tự tháp.
  • Sai lầm khiến bạn nhanh già Sai lầm khiến bạn nhanh già
    Các loại thực phẩm tiêu thụ hàng ngày, thói quen, cách ngủ đều có thể là nguyên nhân gây lão hóa trước tuổi.
  • Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ
    Mùa mưa lại đang đến gần và nỗi lo lắng các món nội thất được làm từ ván ép của mình sẽ bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Mùi ẩm mốc của gỗ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn không tốt cho sức khỏe của người sử dụng nếu tiếp xúc với chúng nhiều. Làm thế nào để loại bỏ những mùi mốc khó chịu ấy trên đồ gỗ một cách hiệu quả đây?
  • Điểm danh top 10 loài chim đẹp nhất thế giới Điểm danh top 10 loài chim đẹp nhất thế giới
    Trang The Mysterious World vừa bầu chọn ra danh sách 10 loài chim đẹp nhất trên thế giới. Đứng đầu danh sách này là trĩ vàng.
  • Những ngôi làng có một không hai trên thế giới Những ngôi làng có một không hai trên thế giới
    Cùng đến thăm những ngôi làng thú vị trên khắp thế giới, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn muốn "bỏ trốn" đến đó ngay lập tức.
  • Chim cũng làm đám ma Chim cũng làm đám ma
    Teresa Iglesias, một nhà khoa học của Đại học California tại Mỹ, cùng các đồng nghiệp đặt nhiều vật - như đồ chơi bằng gỗ, xác chim giẻ cùi, hình nộm của cú - ở các sân trong khu vực dân cư và quan sát phản ứng của chim giẻ cùi đối với chúng, BBC đưa tin.