call video

  • Video: Màn biểu diễn bay ngoạn mục của MAKS-2011 Video: Màn biểu diễn bay ngoạn mục của MAKS-2011
    Triển lãm hàng không quốc tế MAKS-2011 diễn ra tại Zhukovsky ngoại ô Moscow gây ấn tượng với các màn bay biểu diễn ngoạn mục.
  • Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada
    Richard Huls, một người dân địa phương đã vô tình ghi lại được hình ảnh của thủy quái bên dưới, tin rằng đây chính là Ogopogo - một sinh vật được cho là giống với thủy quái hồ Loch Ness ở Scotland, tồn tại ở hồ Okanagan trong nhiều năm qua.
  • Video: UFO xuất hiện trên bầu trời nước Nga? Video: UFO xuất hiện trên bầu trời nước Nga?
    Hình ảnh một vật thể bay không xác định di chuyển trên bầu trời thủ đô Moscow (Nga) đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người khi họ đang tham gia vào một cuộc biểu tình chính trị.
  • Lần đầu tiên bắt được cá “Quỷ biển đen” Lần đầu tiên bắt được cá “Quỷ biển đen”
    Viện nghiên cứu thủy sinh Monterey, Mỹ, vừa công bố những hình ảnh mà họ cho là các hình ảnh đầu tiên của một con cá chụp đèn cái, hay còn có tên khác là “Quỷ biển đen”.
  • Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ
    Những thổ dân sống trong rừng già Amazon đã biết cách bắt những con lươn điện khổng lồ nặng hàng chục kg mà không cần phải đào bới. Họ chỉ dùng một loại cây sau đó đập nát rồi ngoắng xuống nước, những chất màu trắng khiến cho lươn điện ngoi lên sau đó họ dùng lao để phóng vào người con lươn.
  • Phần mềm giúp lưu giữ bí mật trên điện thoại Phần mềm giúp lưu giữ bí mật trên điện thoại
    Phần mềm mới có tên là Cate (Call and Text Eraser-xóa tin nhắn và cuộc gọi), có thể xóa bỏ hết dữ liệu cá nhân trong điện thoại bằng một cú chạm và máy tính sẽ không bao giờ hiển thị tên người gọi.
  • Video Mèo đánh cá sấu Video Mèo đánh cá sấu
    Cảnh tượng khó tin này xảy ra tại bang Louisiana, Mỹ. Cá sấu đang bò lên bờ thì gặp mèo. Thấy con mèo không bỏ chạy và cũng...
  • Video: Lốc xoáy kinh hoàng ở Mỹ Video: Lốc xoáy kinh hoàng ở Mỹ
    Một tay máy nghiệp dư đã quay được cảnh trận lốc xoáy quét qua bang Mississippi, một trong hàng loạt trận lốc xoáy xảy ra tại Mỹ hồi tuần trước, làm ít nhất 45 người chết.
  • Video: Cận cảnh cá mập sinh con Video: Cận cảnh cá mập sinh con
    Lần đầu tiên con người được quan sát quá trình cá mập sinh con trong điều kiện nuôi nhốt. Một con cá mập cái sống tại trung tâm cá voi và cá mập Yantai Haichang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã sinh hạ một con cá mập đực con khỏe mạnh.