camera chụp năng lượng tối

  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • 4 viễn cảnh tận thế của vũ trụ 4 viễn cảnh tận thế của vũ trụ
    Các nhà khoa học đã đưa ra 4 viễn cảnh tận thế của vũ trụ là Cái Chết Nóng, Vụ Co Lớn, Vụ Rách Lớn và Sự Thay đổi Lớn.
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì? Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì?
    Khi tôi kiểm tra thân nhiệt cô bé bằng tay thì một tay của tôi bé kêu nóng, một tay của tôi bé kêu lạnh. Sau đó, tôi đã đổi vị trí tay ra sau lưng bé (mà không cho bé biết) thì bé khẳng định tay phải của tôi luôn nóng, tay trái của tôi luôn lạnh. Điều đó cho thấy thân nhiệt của bé khô
  • Năng lượng tối và vật chất tối không hề tồn tại như giới khoa học vẫn nghĩ Năng lượng tối và vật chất tối không hề tồn tại như giới khoa học vẫn nghĩ
    Trong gần một thế kỷ qua, các nhà nghiên cứu đã giả định rằng vũ trụ chứa nhiều vật chất hơn những gì đã được quan sát trực tiếp.
  • Vật chất tối được tạo ra từ lỗ đen Vật chất tối được tạo ra từ lỗ đen
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ cho thấy vật chất tối được tạo ra từ lỗ đen nguyên thủy, xuất hiện trong một phần nghìn giây đầu tiên sau vụ nổ Big Bang.