canh tác trên bè

  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập
    Đây là câu hỏi của các nhà khoa học đặt ra trong quá trình nghiên cứu nhằm “giải mã” những cánh cửa bí ẩn của kim tự tháp Kheops (kim tự tháp lớn nhất và cao nhất trong 3 kim tự tháp ở Ai Cập là kim tự tháp Khufu hoặc Đại kim tự tháp Giza) sau hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu nhưng chưa có lời giải.
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!
  • Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất
    Hàng năm cứ đến ngày tết là các gia đình lại đi mua sắm đào quất cũng bởi lẽ đó, quất ngon, quất đẹp. Vậy bạn có quan tâm đến kỹ thuật trồng cây quất trong chậu để sẵn sàng hái ra sử dụng không?
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Những vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng chưa có lời giải đáp Những vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng chưa có lời giải đáp
    Có rất nhiều kiểu hình tròn khác nhau. Đơn giản nhất là một hình tròn với các bông lúa nằm rạp xuống ở bên trong, nhưng chúng không hề bị gãy mà chỉ quấn quanh rễ. Cũng có khi vòng tròn xuất hiện ở dạng kép, các b&