cao nhất

  • Dubai xây tháp quay cao nhất thế giới Dubai xây tháp quay cao nhất thế giới
    David Fisher, kiến trúc sư Italia gốc Ixrael, đang có ý định xây dựng ở Dubai, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất một tổ hợp nhà chọc trời gồm 68 tầng, mỗi tầng của nó có thể xoay 360 độ độc lập với những tầng khác, tờ The Wall Street Journal cho biết.
  • Bóng điện có tuổi thọ cao nhất thế giới Bóng điện có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một công ty của Hà Lan vừa tung ra loại bóng điện có tuổi thọ tới hơn 25 năm...
  • 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một con gà mái được một người đàn ông Trung Quốc nuôi đã sống được 22 năm (tương đương với 400 năm tuổi của con người) và đã đẻ hơn 5.000 quả trứng.
  • Ô nhiễm trong nhà gây tử vong cao nhất Ô nhiễm trong nhà gây tử vong cao nhất
    Các chuyên gia cảnh báo rằng ô nhiễm không khí trong nhà đang ở mức đáng báo động, khi có tới 70% số người được hỏi trong một khảo sát phàn nàn về không khí tại nơi họ ở.
  • Vượn cáo đối mặt nguy cơ tuyệt chủng cao nhất Vượn cáo đối mặt nguy cơ tuyệt chủng cao nhất
    Theo một báo cáo mới, loài vượn cáo ở Madagascar đã trở thành sinh vật đầu tiên trong danh sách sắp tuyệt chủng. Những ai là người hâm mộ loạt phim hoạt hình bom tấn Madagascar ắt hẳn không thể nào quên được nhân vật cực chảnh là Julien, vua của loài vượn cáo tại Madagascar.
  • Ngọn núi lửa cao nhất Nicaragua hoạt động trở lại Ngọn núi lửa cao nhất Nicaragua hoạt động trở lại
    Viện Nghiên cứu địa chất Nicaragua cho biết núi lửa San Cristobal đã tạo ra đám mây khói bụi bao phủ diện tích tới 48km. Dự báo trong nhiều ngày tới, núi lửa này sẽ tiếp tục phát nổ và phun trào dung nham và khí nóng.
  • Đài thiên văn di động cao nhất thế giới Đài thiên văn di động cao nhất thế giới
    Những chuyến bay đêm sẽ giúp đài quan sát trên không lùng sục khắp bầu trời để tìm kiếm những ngôi sao mới sinh, trong nỗ lực phát hiện được sự sống ngoài Trái đất.