card dual-slot PCIe

  • 10 bí quyết mua card đồ hoạ của người chơi game 10 bí quyết mua card đồ hoạ của người chơi game
    Intel, NVidia hay ATI thường tài trợ cho những đội tuyển game vì trò chơi video là phần mềm ngốn tài nguyên máy tính nhất. Quyết định trực tiếp hình ảnh của game chính là bộ xử lý đồ hoạ (GPU). Chọn card đồ hoạ để nâng cấp luôn là việc đáng ngại đ
  • Card không dây mới đạt tốc độ 270 Mb/giây Card không dây mới đạt tốc độ 270 Mb/giây
    Sản phẩm mã hiệu 1500 Draft 802.11n của Dell vừa được giới thiệu hôm qua có tốc độ cao gấp 5 lần và tầm phủ sóng rộng gấp đôi so với chuẩn Wi-Fi 802.11g phổ biến hiện nay. Đi kèm theo đó là một phần mềm hỗ trợ mạng chạy nhanh hơn.
  • Sắp có card Wi-Fi cho máy ảnh số Sắp có card Wi-Fi cho máy ảnh số
    Vào mùa xuân tới, một công ty có tên là Eye-Fi sẽ ra mắt mẫu thẻ nhớ bảo mật (Secure Digital) tích hợp chip Wi-Fi dành cho sản phẩm máy ảnh số, giúp chúng có thể tự động gửi ảnh cho PC hoặc website chia sẻ ảnh.
  • VIA ra mắt chipset thế hệ mới VIA ra mắt chipset thế hệ mới
    Hãng VIA Technologies vừa công bố chipset truyền thông số (digital media) VIA CN800 IGP dành cho các nền tảng bộ xử lý VIA, với khả năng hỗ trợ chuẩn PCIe, đồ hoạ tích hợp UniChrome Pro - hỗ trợ khả năng phát lại MPEG-2 và chế độ màn hình đôi DuoView.
  • Nhờ đâu robot hiểu được giọng nói của người? Nhờ đâu robot hiểu được giọng nói của người?
    Để robot có thể nghe và hiểu được tiếng người, bên trong robot phải có một card điện tử gồm micro để ghi tiếng và chip ghi âm thanh. Sau card điện tử là card CPU chạy với một phần mềm được lập trình trước với những từ ngữ mẫu (như “đi tới”, “đi lui”, “tr&a
  • Sim điện thoại có khả năng phát sóng Wi-Fi Sim điện thoại có khả năng phát sóng Wi-Fi
    Hãng Sagem Orga (Đức) vừa ra mắt mẫu sim card đặc biệt có khả năng biến chiếc điện thoại thành điểm phát sóng Wi-Fi (hotspot).
  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.
  • Cách ghi chương trình TV bằng Windows Vista Cách ghi chương trình TV bằng Windows Vista
    Hệ điều hành này được trang bị một trung tâm đa phương tiện (Windows Media Center) cho phép xem và ghi lại các show truyền hình với sự hỗ trợ của card chuyển tín hiệu.