card dual-slot PCIe

  • Nvidia tung ra dòng card đồ hoạ "lõi kép" Nvidia tung ra dòng card đồ hoạ "lõi kép"
    Bằng giải pháp tích hợp hai chip đồ hoạ (GPU) trên một chiếc card đồ hoạ đơn, nếu người dùng sử dụng hai card GeForce 7950 GX2s - nhờ tính năng "dual" card màn hình - thì họ sẽ có được sức mạnh xử lý của tới 4 chip đồ hoạ trên cùng một hệ thống.
  • AMD trình làng card đồ hoạ mới AMD trình làng card đồ hoạ mới
    Trong nỗ lực dọn đường cho sự ra mắt của dòng chip vi xử lý thế hệ kế tiếp Phenom, AMD hôm 15/11 chính thức tung ra thị trường dòng card đồ hoạ mới tương thích với Phenom và mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn.
  • Card đồ hoạ mới của AMD và ATI Card đồ hoạ mới của AMD và ATI
    AMD vừa công bố mẫu card đồ hoạ đầu tiên sử dụng CrossFire của ATI mà hãng này vừa mua lại cách đây ít lâu. Card đồ hoạ mới dành cho giới game thủ với giá 149USD, và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 13/11 tới.
  • Nvidia thu hồi card đồ hoạ GeForce 8800 GTX Nvidia thu hồi card đồ hoạ GeForce 8800 GTX
    Nvidia đã xác nhận thông tin về việc hãng này cho thu hồi các dòng card đồ hoạ sử dụng chip GeForce 8800 GTX ngay trước khi sản phẩm này ra mắt thị trường vào hôm nay (8/11).
  • NVIDIA ra mắt phiên bản card video mới NVIDIA ra mắt phiên bản card video mới
    NVIDIA vừa cho công bố sản phẩm card video mới nhất của hãng này - 8800 GT với những cải thiện đáng kể về hiệu suất và nhiều tính năng mới.
  • Làm thiệp chúc Tết bằng Halkmark Card Studio Làm thiệp chúc Tết bằng Halkmark Card Studio
    Tết sắp đến với trăm thứ bộn bề nào là tất bật lo toan nhà cửa, chiêu đãi bạn bè ... và một thứ không thể thiếu là những tấm thiệp mang lời chúc đến những người thân yêu của mình. Halkmark Card Studio 2004 sẽ giúp bạn tạo thiệp, lịch, Poster v&agra
  • ATI công bố dòng card đồ hoạ siêu mạnh ATI công bố dòng card đồ hoạ siêu mạnh
    Hãng ATI Technologies vừa cho công bố dòng card đồ hoạ siêu mạnh mới - Radeon X1950 series, dành cho giới game thủ và các tác vụ multimedia với khả năng xử lý hình ảnh 3D vào loại bậc nhất hiện nay.
  • Nvidia chuẩn bị tung ra card đồ hoạ GeForce 8800 Nvidia chuẩn bị tung ra card đồ hoạ GeForce 8800
    Sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 8/11 tới, sản phẩm card đồ hoạ GeForce 8800 (tên mã trước đây là G80) sắp tới của Nvidia được thiết kế hỗ trợ đầy đủ công nghệ DirectX 10 Shader Model 4.0 của Microsoft.
  • Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả
    Thay vì gửi thư điện tử có đính kèm tệp virus hay dính sẵn mã nguy hiểm như trước đây, các tay spammer đã phát tán thư giả danh tặng thiệp điện tử (e-card) để dụ dỗ người nhận truy cập vào trang web lưu trữ thiệp có virus.
  • Card đồ họa nhanh nhất thế giới với tốc độ 2,4 teraflop Card đồ họa nhanh nhất thế giới với tốc độ 2,4 teraflop
    Card hai nhân Radeon HD 4870 X2 của AMD có thể thực hiện hơn 2 nghìn tỷ lệnh trong mỗi giây, mang đến chất lượng và độ phân giải hình ảnh cao hơn sản phẩm của Nvidia.