chàng trai Nam Sudan

  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • Sông nào dài nhất Việt Nam? Sông nào dài nhất Việt Nam?
    Có những con sông bắt nguồn từ các nước khác nhau chảy qua lãnh thổ Việt Nam, có con sông bắt nguồn từ Việt Nam chảy qua nước khác và cũng có những con sông bắt nguồn từ nước ta và chỉ chảy trong lãnh thổ rồi ra biển.
  • Tất cả hành khách sống sót "thần kỳ" trong tai nạn máy bay ở Nam Sudan Tất cả hành khách sống sót "thần kỳ" trong tai nạn máy bay ở Nam Sudan
    Không có người chết trong số 49 hành khách và thành viên tổ bay, sau khi một phi cơ Nam Sudan hôm qua lao xuống đất, va vào xe ôtô và bốc cháy.
  • Tại sao một năm có 4 mùa? Tại sao một năm có 4 mùa?
    Tại sao một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông? Các mùa có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của con người trên Trái Đất như thế nào? Tại sao có sự thay đổi thời tiết giữa các mùa? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Top 10 loại nấm quý hiếm nhất ở Việt Nam Top 10 loại nấm quý hiếm nhất ở Việt Nam
    Hiện nay các loại nấm là món ăn ưa thích của nhiều người. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao chúng còn là nguyên liệu để chế biến những món ăn hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay
    Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam, biết đâu trong những hình ảnh này bạn lại bắt gặp một hình dáng quen thuộc nào đó.