cháy ô tô

  • Đĩa bay bí ẩn bốc cháy ở Mexico Đĩa bay bí ẩn bốc cháy ở Mexico
    Cảnh tượng một vật thể bay không xác định (UFO) bốc cháy trên bầu trời Mexico đã được ghi lại trong một clip trên Youtube.
  • Băng Greenland bất ngờ tan chảy ồ ạt Băng Greenland bất ngờ tan chảy ồ ạt
    Gần như toàn bộ sông băng lớn của Greenland, đảo băng lớn nhất hành tinh, đột ngột tan chảy một phần trong tháng 7 khiến và các nhà khoa học bất ngờ. Ba vệ tinh của NASA phát hiện hầu như toàn bộ sông băng trên đảo Greenland bắt đầu tan chảy hôm 8/7 và quá trình đó kéo dài 4 ngày, AP đưa tin.
  • Thiên thạch bốc cháy ở Nga, 500 người bị thương  Thiên thạch bốc cháy ở Nga, 500 người bị thương
    Một thiên thạch bốc cháy và gây nổ dữ dội, kéo theo chấn động và những vệt sáng chói lòa trên bầu trời miền trung nước Nga, làm vỡ nhiều cửa kính và làm bị thương hàng trăm người.
  • Kem để nhiều giờ không chảy ở Nhật Kem để nhiều giờ không chảy ở Nhật
    Các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Liệu pháp Sinh học, Nhật Bản tình cờ tạo ra loại kem lâu chảy khi đang thử chiết xuất chất polyphenol từ trái dâu tây, Yahoo ngày 4/8 đưa tin.
  • Cháy ở lò số 4 nhà máy điện hạt nhân Nhật Cháy ở lò số 4 nhà máy điện hạt nhân Nhật
    Hỏa hoạn xảy ra tại lò phản ứng số 4 ở nhà máy điện hạt nhân Nhật, sau ba vụ nổ cũng tại nhà máy này. Mức độ phóng xạ quanh nhà máy tăng vọt và có thể đe dọa với sức khỏe người dân.
  • Lại xảy cháy ở nhà máy hạt nhân Nhật, độ nguy hiểm gia tăng Lại xảy cháy ở nhà máy hạt nhân Nhật, độ nguy hiểm gia tăng
    Sáng nay, vụ cháy thứ hai lại bùng phát tại lò phản ứng số 4 nhà máy điện hạt nhân Fukushima 1 - vụ mới nhất trong một loạt sự cố ở nhà máy này, khiến mối đe dọa về thảm họa hạt nhân ngày càng gia tăng.
  • Tạo ra socola không tan chảy ở nhiệt độ 40 độ C Tạo ra socola không tan chảy ở nhiệt độ 40 độ C
    Các nhà khoa học của Cadbury ở Bourneville, gần Birmingham đã tạo ra những thanh socola mang nhãn hiệu Dairy Milk vẫn hoàn toàn cứng ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ 40oC trong hơn ba giờ đồng hồ.