chòm sao bạch dương

  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Sao chổi - bí ẩn của vũ trụ Sao chổi - bí ẩn của vũ trụ
    Sao chổi là một thiên thể bay ngoài không gian, nó gần như một tiểu hành tinh, nhưng không được cấu tạo từ đất đá mà chủ yếu là từ băng.
  • Những tác hại của đường mà ít người biết Những tác hại của đường mà ít người biết
    Vì sao một thứ ngọt ngào đến thế lại có thể gây hại cho sức khoẻ của bạn, và tại sao nên chọn các thức ăn khác thay vì dành sự ưu ái cho đường?
  • Chạm trán bạch tuộc khổng lồ Chạm trán bạch tuộc khổng lồ
    Con bạch tuộc to lớn "kiểm tra" thần kinh thép của nhà làm phim dưới đáy biển rồi trình diễn một vũ điệu trước máy quay.
  • Phát hiện hành tinh đầy nước Phát hiện hành tinh đầy nước
    BBC cho biết, hành tinh nói trên, có tên GJ 1214b, được phát hiện vào tháng 12/2009 bởi các kính thiên văn dưới mặt đất song hồi đó các nhà thiên văn chỉ biết nó lớn hơn địa cầu và nhỏ hơn sao Mộc. Nó nằm trong chòm sao Ophiuchus và cách trái đất 40 năm ánh sáng.
  • Tại sao vỏ đạn thường làm bằng đồng chứ không phải thép hay, nhôm, chì? Tại sao vỏ đạn thường làm bằng đồng chứ không phải thép hay, nhôm, chì?
    Viên đạn thường được bọc bằng đồng hoặc mạ chì, tuy nhiên đạn đồng phổ biến hơn.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?