chòm sao kỳ lạ

  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Những hòn đảo kỳ lạ nhất trên thế giới Những hòn đảo kỳ lạ nhất trên thế giới
    Nếu có cơ hội tới một trong những hòn đảo này chắc chắn bạn sẽ nhận được không ít điều bất ngờ thú vị và cả sợ hãi.
  • 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất
    Thế giới thiên nhiên xung quanh chúng ta luôn đầy rẫy những điều thú vị. Bài viết này xin gửi tới các bạn danh sách những loại cây khác lạ nhất trên thế giới.
  • Tìm hiểu về ngôi sao Thiên Lang (Sirius) Tìm hiểu về ngôi sao Thiên Lang (Sirius)
    Sirius là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm với độ sáng biểu kiến bằng -1,47, sáng gần gấp hai lần so với Canopus, ngôi sao sáng thứ hai.
  • Phát hiện hành tinh "siêu trái đất" Phát hiện hành tinh "siêu trái đất"
    Các nhà thiên văn học châu Âu vừa phát hiện 50 hành tinh mới bên ngoài Hệ mặt trời, bao gồm 16 hành tinh có kích thước tương tự Trái đất. Đây là số lượng hành tinh mới lớn nhất được công bố trong một lần.
  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.
  • Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới
    Nhìn những khối đá dưới đây, không ít người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ chênh vênh kỳ lạ và tự hỏi tại sao chúng có thể giữ thăng bằng được trong hàng ngàn năm. Thiên nhiên vẫn luôn tạo ra những điều thú vị như vậy thách thức sự tìm tòi của con người.