chó làm toán

  • Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật
    Chó Phú Quốc cực kỳ quý và đã từng gặt hái những thành công lừng lẫy trên đấu trường quốc tế. Những đã hàng trăm năm trôi qua, chó Phú Quốc vẫn còn mang nhiều điều bí ẩn.
  • 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy
    Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Tại sao khi đối đầu với các loài rắn độc, "vua chó chọi" Pitbull lại thường thất thế hay bị giết chết? Tại sao khi đối đầu với các loài rắn độc, "vua chó chọi" Pitbull lại thường thất thế hay bị giết chết?
    Nếu như các loài chó khác có thể khắc chế được các loài rắn độc thì Pitbull lại thường nhận kết 'quả đắng' trong những trận chiến. Tất cả là do bản tính hung hăng!
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"? Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?
    Những vụ tai nạn liên hoàn trong suốt thời gian qua thường đều có cùng một nguyên nhân do lái xe bị "nhầm chân phanh và chân ga". Vậy chúng ta cần chú ý điểm gì để không mắc phải vấn đề này?