chó mèo rụng lông

  • Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất
    Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với những loại trái cây khác nhau cũng cần có những mẹo riêng cho từng loại.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Cứu mèo rừng quý hiếm khỏi quán cơm bình dân Cứu mèo rừng quý hiếm khỏi quán cơm bình dân
    Ngày 10/5/2012, qua đường dây nóng miễn phí bảo vệ Động vật hoang dã, ENV nhận được thông tin về trường hợp một cá thể mèo rừng đang bị nuôi nhốt tại quán cơm bình dân thuộc khu 4, thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Ngay lập tức, ENV đã chuyển thông tin này cho Hạt Kiểm lâm Hoàng Su Phì phối hợp xác minh làm r&otild
  • 4 “đứa con lai” xinh không cưỡng nổi của tự nhiên 4 “đứa con lai” xinh không cưỡng nổi của tự nhiên
    Trong tự nhiên đôi khi xuất hiện những cuộc tình trái ngang, khi hai loài giao phối cùng nhau. Kết quả của những cuộc tình đó là đứa con lai với dáng vẻ kỳ lạ nhưng không kém phần xinh đẹp.
  • 15 điều thú vị về ria mèo 15 điều thú vị về ria mèo
    Ria mép là một trong những bộ phận quan trọng nhất của con mèo, nên nếu bị cắt trụi bộ ria, mèo sẽ không thể hoạt động bình thường.
  • Giải mã: Những điều chưa ai biết về loài mèo Giải mã: Những điều chưa ai biết về loài mèo
    Mèo thường bị nhiều người coi là loài vật nuôi xa cách và lãnh đạm với chủ nhân, đặc biệt là khi đem chúng ra so sánh với chó.
  • Thả muối vào Coca và cái kết bất ngờ Thả muối vào Coca và cái kết bất ngờ
    Bạn đã bao giờ thử nghiệm thả muối vào trong Coca? Bài viết này sẽ cho bạn thấy kết quả thu được từ thử nghiệm.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!