chú ý

  • Não chú ý theo hai cách Não chú ý theo hai cách
    Nghiên cứu mới đây cho thấy bạn dùng hai vùng não khác nhau: một để chú ý có chủ định, và một là chú ý kiểu phân tâm. Phát hiện này có thể giúp các nhà khoa học phát triển những cách trị liệu tố
  • Những chú ý khi mua laptop Những chú ý khi mua laptop
    Bạn muốn mua một chiếc laptop nhưng băn khoăn không biết chọn lựa cấu hình như thế nào hoặc tự hỏi có cần thiết phải mua laptop hay không? Bạn là một trong số nhiều người cần xác định rõ các tiêu chí cần thiết khi mua loại máy tính này, đó là: m
  • 9 điều chú ý về thẻ nhớ 9 điều chú ý về thẻ nhớ
    Một số lưu ý khi mua thẻ nhớ là phải chọn đúng loại, xác định dung lượng mình cần, kiểm tra tốc độ của thẻ. Bên cạnh đó, việc bảo mật dữ liệu trên thẻ nhớ cũng là điểm quan trọng.
  • Chú ý khi chọn mua laptop Chú ý khi chọn mua laptop
    Khi chuẩn bị "sắm" cho mình một chiếc laptop, bạn nên quan tâm đến những thành phần cơ bản nhất của máy, như bộ vi xử lý, bộ nhớ, pin, kích thước màn hình và các cổng giao tiếp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhấ
  • Đàn quạ mỏ vàng khổng lồ xuất hiện ở Thụy Sĩ gây chú ý Đàn quạ mỏ vàng khổng lồ xuất hiện ở Thụy Sĩ gây chú ý
    Video ghi lại khoảnh khắc hàng trăm con quạ núi mỏ vàng bay lượn trên không trung đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
  • Phát hiện loài vượn cáo có lông vằn hình chữ Y Phát hiện loài vượn cáo có lông vằn hình chữ Y
    Nó có kích thước cơ thể tương đương một con sóc, thuộc Phaner - chi vượn cáo hiện chỉ có 4 loài với đặc điểm chung là bộ lông ở phần trên cơ thể có sọc đen hình dạng chữ Y.
  • Ngày Tết người cao huyết áp cần chú ý điều gì? Ngày Tết người cao huyết áp cần chú ý điều gì?
    Huyết áp cao là tình trạng sức khỏe nguy hiểm, và những ngày tết các bệnh nhân cao huyết áp nên chú ý những điều sau để không nguy hại cho sức khỏe, theo Mirror.
  • Hình ảnh trên bầu trời Thổ Nhĩ Kỳ khiến cả thế giới chú ý Hình ảnh trên bầu trời Thổ Nhĩ Kỳ khiến cả thế giới chú ý
    Đám mây kỳ lạ với hình dạng hiếm gặp, trông giỗng như đĩa bay trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện tại Bursa, Thổ Nhĩ Kỳ.