chăm sóc chó

  • "Hiệu ứng bà ngoại" ở cá voi sát thủ "Hiệu ứng bà ngoại" ở cá voi sát thủ
    Một nghiên cứu trên 378 con cá voi sát thủ được cá voi bà chăm sóc cho thấy chúng sống lâu hơn những con khác. Cá voi bà giúp chúng giúp tìm kiếm thức ăn khi khan hiếm.
  • Tính cách bé qua cách chơi búp bê Tính cách bé qua cách chơi búp bê
    Mỗi khi chơi búp bê, các bé gái thường đặt mình vào vị trí của người mẹ chăm sóc cho con. Bạn có thể quan sát cách chơi của con mình và sẽ đoán được những tâm trạng thầm kín của chúng.
  • Kiểm tra giới tính thai nhi khi mới... 6 tuần tuổi! Kiểm tra giới tính thai nhi khi mới... 6 tuần tuổi!
    Qua một trắc nghiệm trên internet, có thể biết giới tính của thai nhi khi mới 6 tuần tuổi. Giá của trắc nghiệm này là 189 bảng Anh và nhà cung cấp cam đoan chính xác tới 99%. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng nên tập trung chăm sóc cho bà mẹ và thai n
  • Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim
    Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình. Và thức ăn nhanh đang dần trở thành món ăn khoái khẩu và là lựa chọn của rất nhiều người.
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu
    Cách trồng lan hồ điệp mới mua về là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được phương pháp trồng lan hồ điệp đơn giản nhất.
  • Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết
    Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.