chơi đàn

  • Sinh viên chế tạo robot chơi đàn organ cực "siêu" Sinh viên chế tạo robot chơi đàn organ cực "siêu"
    Với chiếc đàn organ bên cạnh robot đã chơi (đánh đàn) được năm bản nhạc đơn giản, dễ chơi, như: cả nhà thương nhau, con chim non, Romeo và Juliet… Một tay robot dùng đánh hợp âm và một tay chạy nốt nhạc như một nhạc công.
  • Đồ chơi trẻ em từ nhà sáng tạo nhí Đồ chơi trẻ em từ nhà sáng tạo nhí
    Từ trò chơi dân gian nhảy lò cò, Châu Anh có ý tưởng thiết kế các ô nhảy di động có tính điểm, thắng giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc 2023.
  • Toyota trình diễn robot chơi đàn viôlông Toyota trình diễn robot chơi đàn viôlông
    Ngày hôm qua (6/12) tại Tokyo, hãng Toyota đã cho trình diễn robot có khả năng chơi đàn viôlông. Đó là một robot màu trắng cao 1,54m có khả năng sử dụng các ngón tay máy để bấm chính xác các dây đàn, và tay kia d&ugr
  • Robot 19 ngón tay chơi đàn điêu luyện Robot 19 ngón tay chơi đàn điêu luyện
    Một chú robot với 19 ngón tay đã khiến nhiều người sửng sốt trước khả năng chơi đàn piano tuyệt diệu và nó có thể vừa hát, vừa phát ra tiếng trống kết hợp tiếng đàn.
  • Robot chống khủng bố, chơi đàn hạc & phát hiện tia X Robot chống khủng bố, chơi đàn hạc & phát hiện tia X
    Các robot dùng để chống khủng bố, giải cứu dưới nước, phát hiện tia X hoặc chơi đàn hạc... vừa có buổi trình diễn ấn tượng tại Hội chợ công nghiệp quốc tế Thượng Hải khai mạc hôm nay 4-11.
  • Ghi lại màu sắc của âm nhạc bằng đèn LED Ghi lại màu sắc của âm nhạc bằng đèn LED
    Sử dụng ánh sáng đèn LED để ghi lại chuyển động của người nghệ sĩ (Motionexposure), khi họ đang chơi đàn là ý tưởng của Stephen Orlando. Orlando đã gắn những bóng đèn LED lên cây vĩ cầm, sau đó sử dụng kĩ thuật chụp ảnh phơi sáng để chụp những bức ảnh lúc nghệ sĩ chơi đàn, kết quả là chúng ta có được hình ghi lại màu sắc những chuyển động đó.
  • Vắng bóng robot trong tai nạn hạt nhân tại Nhật Vắng bóng robot trong tai nạn hạt nhân tại Nhật
    Nhật Bản là trung tâm chế tạo robot của thế giới, từ robot chơi đàn đến robot chủ hôn, nhưng không có bất cứ người máy nào được triển khai cứu chữa các lò phản ứng đang có độ nhiễm xạ nguy hiểm cho con người.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.