chơi game

  • Siêu máy tính dùng để làm gì nếu không thể dùng để chơi game? Siêu máy tính dùng để làm gì nếu không thể dùng để chơi game?
    Siêu máy tính là cuộc chạy đua lớn giữa các quốc gia có tiềm lực về công nghệ và tài chính hồi những năm 90 của thế kỷ trước.
  • Vista đã sẵn sàng để chơi game? Vista đã sẵn sàng để chơi game?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã thử độ mạnh yếu khi chơi game trên Vista và tìm thấy nhiều điều khá ngạc nhiên. Những câu trả lời sau sẽ giải thích khá cụ thể và một vài gợi ý để bạn có thể chơi game tốt hơn trên Vista.
  • Chơi game trên váy Chơi game trên váy
    Trò chơi Pong cổ điển (gần giống như bóng bàn, trong đó có 2 miếng đệm đẩy qua bóng qua lại trên một chiếc bàn) được hiển thị trên một màn hình tinh thể lỏng 5x7 pixel, gắn trên mặt trước của chiếc váy. 2 pixel ở rìa tr
  • Cai nghiện chơi game bằng tập quân sự Cai nghiện chơi game bằng tập quân sự
    Con bạn vẫn thường chơi game hàng giờ đồng hồ mà không biết chán? Như vậy, có lẽ con bạn đã mắc chứng nghiện chơi game. Nhưng giờ bạn có thể không còn phải lo nữa, tại Trung Quốc, người ta đã nghĩ ra một ý tưởng chữa chứng nghiện chơi game rất hiệu quả - tập quân sự.
  • Máy chơi game Wii giúp... sụt cân Máy chơi game Wii giúp... sụt cân
    Các game thủ thừa cân có xu hướng thích “đấm đá” trên mạng thay vì luyện cơ bắp trong phòng tập thể thao hẳn sẽ rất hứng thú với tin này: Chơi game bằng console Wii của Nintendo sẽ giúp thân hình mảnh mai hơn.
  • Sony giảm giá thiết bị chơi game cầm tay Sony giảm giá thiết bị chơi game cầm tay
    Sony Computer Entertainment America hôm 3/4 cho biết sẽ giảm giá máy chơi game cầm tay PlayStation Portable xuống khoảng 15% nhằm cạnh tranh với sản phẩm tương tự của Nintendo.
  • Thiết bị tỏa ra mùi hương khi chơi game Thiết bị tỏa ra mùi hương khi chơi game
    Một nhóm phát triển phần mềm đã tạo ra một thiết bị có thể tỏa ra các mùi khác nhau khi chơi game trên máy vi tính hay xem TV.