chương trình niac

  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Lịch sử phát triển của tivi Lịch sử phát triển của tivi
    Ngày nay, chiếc tivi là vật dụng không thể thiếu và có mặt ở hầu hết các gia đình, từ thành thị đến nông thôn.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Những chi tiết “phản khoa học” thường thấy trên TV có thể khiến bạn gặp nạn! Những chi tiết “phản khoa học” thường thấy trên TV có thể khiến bạn gặp nạn!
    Ngay cả khi đó là một chương trình truyền hình thực tế về “thử thách sinh tồn”, thì những kỹ năng mà bạn học được cũng có thể lại chính là thứ khiến bạn gặp nạn, nếu rơi vào tình huống tương tự!
  • Đây là những cây mà NASA khuyên bạn nên trồng trong nhà Đây là những cây mà NASA khuyên bạn nên trồng trong nhà
    Bạn mới mua nhà nhưng không biết phải trang trí như thế nào? Hãy nghĩ ngay tới việc trồng cây cảnh, vừa "mát mắt" như các cụ nhà ta vẫn khen, lại vừa giúp phủ xanh Trái Đất này, dù chỉ là một phần bé nhỏ.