chạy xăng điện

  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Cháy, nổ xe máy: Nguyên nhân có thể do chập điện Cháy, nổ xe máy: Nguyên nhân có thể do chập điện
    Một loạt vụ cháy xe máy diễn ra từ đầu tháng 12 đang khiến nhiều người phát hoảng vì tần số xuất hiện ngày một chóng mặt.
  • Người đàn ông không bị điện giật Người đàn ông không bị điện giật
    Với những người bình thường, chỉ cần dòng điện khoảng 120V cũng đủ để gây chết người. Nhưng với ông Raj Mohan Nair thì dòng điện cao gấp 10 lần như vậy cũng không hề hấn gì.
  • Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy
    Trong khi chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng, chuyện xe máy đang chạy đột nhiên bốc cháy hoặc phát nổ giữa đường; chuyên viên, nhà khoa học khuyến cáo, hãy thận trọng với hệ thống điện, bình ắc-quy, xăng ở xe máy.
  • Máy phát điện của TS Khê và chất xúc tác Nano Máy phát điện của TS Khê và chất xúc tác Nano
    Thời gian qua, dư luận khoa học trong nước xôn xao về việc TS. Nguyễn Chánh Khê - hiện là phó giám đốc trung tâm nghiên cứu và triển khai, khu công nghệ cao TP Hồ chí Minh - đã có một phát minh tạo ra khí Hydrogen từ nước nhờ một chất xúc tác Nano, Hydro tạo ra được dẫn đến Pin nhiên liệu (Fuel Cell) để tạo ra điện năng bằng cách tái hợp Oxygen và&
  • Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài
    Jules Gabriel Verne, thường được biết đến với tên Jules Verne (8/2/1828 - 24/3/1905), là nhà văn Pháp nổi tiếng, người đi tiên phong trong thể loại văn học Khoa học viễn tưởng và được coi là một trong những "cha đẻ" của thể loại này.
  • Phát hiện loài động vật chạy nhanh nhất thế giới Phát hiện loài động vật chạy nhanh nhất thế giới
    Các nhà nghiên cứu mới tìm ra loài động vật chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ khoảng 2.000km/h.