Người đàn ông không bị điện giật

  •  
  • 4.888

Với những người bình thường, chỉ cần dòng điện khoảng 120V cũng đủ để gây chết người. Nhưng với ông Raj Mohan Nair thì dòng điện cao gấp 10 lần như vậy cũng không hề hấn gì.

>>> Video: Người đàn ông không bị điện giật

Ông Raj Mohan Nair đã được cả thế giới biết đến bởi khả năng phi thường là có thể cho dòng điện mạnh chạy qua người mà hoàn toàn không gặp vấn đề gì nguy hiểm đối với cơ thể. Với những người bình thường, chỉ dòng điện khoảng 120V qua cũng có thể gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến tính mạng, trong khi đó với ông Nair thì dòng điện dù lớn gấp 10 lần cũng đều bị vô hiệu hóa.

Người đàn ông không bị điện giật

Nair có thể làm được những điều mà người bình thường không làm được. Ông có thể thắp sáng bóng đèn hay vận hành các thiết bị điện khác bằng cách cho dòng điện xoay chiều chạy qua người. Mặc dù kỳ tích của ông không được viết thành truyện như các siêu nhân trên truyện tranh, nhưng với khả năng phi thường đó, ông xứng đáng được gọi là một “siêu nhân”.

Lần đầu tiên ông phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình là khi mẹ ông qua đời lúc Nair mới 7 tuổi. Sau đó, do quá đau khổ nên ông đã tìm đến cái chết bằng cách dùng điện. Tuy nhiên, khi ông túm lấy dây điện để tự tử thì điều kỳ lạ xảy ra, cơ thể ông hoàn toàn miễn nhiễm với dòng điện. Ông nhận ra rằng, khả năng kỳ diệu đó chính là món quà mà Chúa ban tặng cho ông.

Người đàn ông không bị điện giật

Kể từ đó, ông Nair nhiều lần khiến mọi người xung quanh phải sốc bởi khả năng miễn nhiễm điện. Ông Nair có thể kháng cự được dòng điện mạnh lên đến khoảng 1.200V. Kết quả thử nghiệm cho thấy ông Raj có thể chịu được cường độ dòng điện cao gấp 10 lần so với người bình thường.

Mặc dù đôi mắt của ông Nair có hơi lờ đờ khi dòng điện chạy qua người, nhưng điều đó không có nghĩa là đôi mắt của ông bị mù vĩnh viễn mà chỉ bị mù tạm thời.

Mặc dù có khả năng đặc biệt nhưng trường hợp của ông Nair không phải là trường hợp duy nhất trên thế giới có thể kháng cự được dòng điện chạy qua cơ thể. Một trường hợp khác cũng được biết đến ở Serbia là ông Slavisa Pajkic, người có thể cho dòng điện lớn chạy qua cơ thể mà cũng không vấn đề gì. Tuy nhiên, có một vài điểm khác biệt là ông Slavisa Pajkic không có tuyến mồ hôi và tuyến nước bọt.

Theo Dân Trí
  • 4.888