chạy

  • Hố đen bị lột trần khi hai thiên hà va chạm Hố đen bị lột trần khi hai thiên hà va chạm
    Các nhà thiên văn học phát hiện một siêu hố đen chạy trốn khỏi thiên hà, bỏ lại sau lưng toàn bộ những ngôi sao từng quay quanh nó.
  • Phát hiện... đầu voi trên sao Hỏa Phát hiện... đầu voi trên sao Hỏa
    Hình ảnh dưới đây khiến mọi người nghĩ đến ngay đầu một chú voi trên sao Hỏa. Nhưng thực ra đây là dòng chảy dung nham tạo thành hình thù đầu voi. Bức ảnh do camera có độ phân giải cao từ Tàu vũ trụ Phục hưng thám hiểm sao Hỏa của NASA chụp khu vực Elysium Planitia, một khu vực bằng phẳng trên sao Hỏa với các dòng dung nham trẻ nhất trên bề
  • Vết ố cà phê: Hiện tượng vật lý thú vị Vết ố cà phê: Hiện tượng vật lý thú vị
    Vết ố cà phê dường như không có gì đặc biệt, nhưng trên thực tế lại là một hiện tượng vật lý thú vị. Các nhà khoa học Mỹ vừa có một phát hiện mới, thay đổi quan niệm của họ trước đây về sự hình thành những vết bẩn này.
  • Top 10 thành tựu khoa học và công nghệ năm 2011 Top 10 thành tựu khoa học và công nghệ năm 2011
    Các học giả Học viện khoa học Trung Quốc và Học viện cơ khí Trung Quốc vừa bình chọn 10 thành tựu khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới.
  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.
  • Tại sao buổi sáng người nhẹ cân hơn buổi tối? Tại sao buổi sáng người nhẹ cân hơn buổi tối?
    Bạn đã bao giờ nhảy lên bàn cân ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng và nhận thấy mình nhẹ hơn đêm ngay trước đó?
  • Khám phá những vùng đất kỳ lạ trên thế giới Khám phá những vùng đất kỳ lạ trên thế giới
    Thị trấn “khát chồng” Noiva do Cordeiro, thành phố không có nghĩa trang Longyearbyen, làng đa phu... là những vùng đất kỳ lạ nhất thế giới.