chất LAL trong máu sam

  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Phenol là chất gì, có độc không, tác hại ra sao? Phenol là chất gì, có độc không, tác hại ra sao?
    Phenol là một loại hóa chất độc hại, cấm dùng trong thực phẩm. Đây là chất rắn, tinh thể không màu, có mùi đặc trưng, nóng chảy ở 43°C, rất độc, gây bỏng nặng khi rơi vào da.
  • Những hiện tượng thiên nhiên bí ẩn gây tò mò nhất Những hiện tượng thiên nhiên bí ẩn gây tò mò nhất
    Thật khó lý giải cho những hiện tượng thiên nhiên bí ẩn như trận mưa cá hoặc mưa có màu đỏ như máu hay hiện tượng cầu vồng lửa...
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Khám phá tàu vũ trụ phản vật chất của tương lai Khám phá tàu vũ trụ phản vật chất của tương lai
    Những bước nhảy xuyên thời gian và không gian dường như đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn đọc qua những bộ phim hay những cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.
  • Phát hiện lối đi bí mật dẫn vào thế giới 1.600km dưới lòng đất Phát hiện lối đi bí mật dẫn vào thế giới 1.600km dưới lòng đất
    Một đường hầm địa chất bí ẩn ở Panama đã giải thích cho sự xuất hiện của các vật liệu thuộc về thế giới sâu 1.600 km dưới lòng đất.