chất chống ô xy hóa

  • Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan
    Các nhà khoa học làm việc tại trường Đại học Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, ở Al-Ain, đã phát hiện rằng: đầu nhụy hoa nghệ tây có tác dụng ức chế sự phát triển ung thư gan ở chuột.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Hoa hồng đen huyền bí ở Thổ Nhĩ Kỳ Hoa hồng đen huyền bí ở Thổ Nhĩ Kỳ
    Có hình dạng giống hệt như hoa hồng bình thường, nhưng màu đen tự nhiên của những bông hoa này sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì nghĩ rằng ai đó đã xịt màu lên chúng.
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS Thuốc điều trị HIV/AIDS
    Các nhà khoa học Nga từ Novosibirsk tuyên bố họ đã tiến tới giai đoạn thứ hai trong thử nghiệm lâm sàng vắc-xin chống HIV và AIDS.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn mì gói? Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn mì gói?
    Mì ăn liền được sử dụng phổ biến bởi sự tiện lợi, rẻ tiền và hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên, thực phẩm này lại tiềm ẩn những mối nguy hiểm tới sức khỏe mà ít ai ngờ.
  • 4 thảm họa chết chóc không thể quên trong lịch sử 4 thảm họa chết chóc không thể quên trong lịch sử
    Cùng điểm lại vài thảm họa chết chóc không thể nào quên trong lịch sử loài người qua tổng hợp của trang ATII dưới đây.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.