chất phóng xạ Plutoni

  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Thực vật kỳ dị sau thảm họa Fukushima Thực vật kỳ dị sau thảm họa Fukushima
    Thảm họa rò rỉ phóng xạ tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật cách đây 2 năm dường như đã gây ra những hậu quả lâu lâu dài và một trong số đó là khiến thực vật trong vùng ảnh hưởng bị đột biến dị thường.
  • Cách giúp bạn tiêu diệt chuột nhanh chóng mà không cần dùng thuốc Cách giúp bạn tiêu diệt chuột nhanh chóng mà không cần dùng thuốc
    Chuột là loại động vật gây hại khó chịu nhất. Chúng không những tàn phá đồ đạc trong nhà, làm ô nhiễm đồ ăn thức uống mà còn là tác nhân gây nhiều loại bệnh nguy hiểm.
  • Chuyện gì xảy ra nếu bạn ăn phải chất phóng xạ uranium? Chuyện gì xảy ra nếu bạn ăn phải chất phóng xạ uranium?
    Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều từ khóa giống nhau giữa các nguyên tố trên bảng tuần hoàn và thành phần trong các loại thực phẩm. Kali, sắt, calci và nhiều thứ khác nữa.
  • Một số biện pháp phòng chống sét đánh Một số biện pháp phòng chống sét đánh
    Hiện đang vào mùa mưa giông ở Việt Nam vì vậy hiện tượng sét đánh thường xuyên xảy ra rất dễ gây nguy hiểm cho chúng ta.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.