chế phẩm BQ01- 10

  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Đá vĩnh cửu là gì? Đá vĩnh cửu là gì?
    Một người đàn ông ở Mỹ đã chế tạo ra một loại “đá lạnh” đặc biệt không rỉ và không tan trong nước nhưng lại có tác dụng làm lạnh đồ uống cực kỳ hiệu quả.
  • 10 sát thủ đáng sợ nhất đại dương 10 sát thủ đáng sợ nhất đại dương
    Mực ống khổng lồ, cua vua, cá đá là ba trong số những loài động vật nguy hiểm nhất giữa trùng khơi.
  • Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2
    Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 game được nhiều người chơi nhất trên di động. Ở phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 game còn lại để bạn thoải mái tải về để chơi trong kì nghỉ tết sắp đến.
  • 5 câu hỏi không có lời giải đáp về cơ thể con người 5 câu hỏi không có lời giải đáp về cơ thể con người
    Trong những năm gần đây, ngành khoa học có những bước phát triển nhảy vọt. Sự hiểu biết khoa học của chúng ta về cơ thể con người đã có cái nhìn tốt hơn so với trước kia.
  • Chế phẩm sinh học biến rơm rạ thành phân hữu cơ Chế phẩm sinh học biến rơm rạ thành phân hữu cơ
    Đối với các vùng nông thôn, tình trạng người dân đốt, xả bừa bãi rơm rạ sau thu hoạch xuống kênh mương, mặt đường gây khói bụi, ô nhiễm môi trường, cản trở giao thông là một vấn đề đặt ra cấp thiết.
  • 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn
    Các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo việc giải tỏa tâm lý bằng ăn uống có thể phản tác dụng, đặc biệt là 8 loại thực phẩm sau đây.
  • 10 thực phẩm giàu vitamin D 10 thực phẩm giàu vitamin D
    Cá, dầu cá, ngũ cốc, sò, nấm...là những loại thực phẩm giàu vitamin D tốt cho sức khỏe.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Uống vitamin tổng hợp là vô ích? Uống vitamin tổng hợp là vô ích?
    Hơn một nửa số người trưởng thành tại Mỹ sử dụng multivitamin (vitamin tổng hợp), một loại thực phẩm chức năng chứa đầy đủ các vitamin, các khoáng chất và các yếu tố dinh dưỡng cần thiết trong ngày cho con người.