chế tạo bàn tay robot giá rẻ

  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Chế tạo thành công cỗ máy thời gian? Chế tạo thành công cỗ máy thời gian?
    Chủ nhân của "Cỗ máy du hành thời gian Aryayek" là Ali Razeghi, 27 tuổi, anh là giám đốc Trung tâm phát minh chiến lược quốc gia Iran. Razeghi có 179 phát minh được công nhận.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Những nhà khoa học lỗi lạc nhất trong lịch sử Những nhà khoa học lỗi lạc nhất trong lịch sử
    Các nhà khoa học là những người rất quan trọng đối với nhân loại. Nhờ có những phát minh, công trình nghiên cứu của học mà thế giới mới phát triển như ngày nay.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Chàng trai "trúng số độc đắc" khi bắt được vật lạ vừa giống rùa vừa giống cá sấu Chàng trai "trúng số độc đắc" khi bắt được vật lạ vừa giống rùa vừa giống cá sấu
    Người đàn ông đã tìm thấy kho báu quý giá gì mà mọi người lại thi nhau chúc mừng?