chế tạo sợi kim cương nano

  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Chân dài 1 mét! Được gọi là sói thế nhưng lại thích ăn hoa quả Chân dài 1 mét! Được gọi là sói thế nhưng lại thích ăn hoa quả
    Chúng có tên là sói bờm, một loài động vật thuộc họ chó và đây cũng là loài chó lớn nhất ở Nam Mỹ, chúng có ngoại hình giống như một con cáo lớn với chân siêu dài.
  • Tìm thấy viên kim cương 3 tỉ năm tuổi lớn nhất thế giới Tìm thấy viên kim cương 3 tỉ năm tuổi lớn nhất thế giới
    Một viên kim cương kích cỡ bằng quả bóng tennis niên đại 3 tỉ năm tuổi sẽ được bán với giá ít nhất là 70 triệu USD, theo thẩm định của nhà đấu giá danh tiếng Sotheby.
  • 17 hố lớn kỳ lạ nhất thế giới 17 hố lớn kỳ lạ nhất thế giới
    Phần lớn những chếc hố khổng lồ trên trái đất đều do hoạt động khai thác mỏ của con người tạo nên như hố gas Darvaza bốc cháy suốt 45 năm hay mỏ kim cương Kimberley lớn nhất thế giới ở Nam Phi.
  • Khám phá mỏ kim cương khổng lồ siêu cứng ở Siberia Khám phá mỏ kim cương khổng lồ siêu cứng ở Siberia
    Ngày 17/9, các nhà khoa học từ Viện địa chất và khoáng sản đóng tại Siberia thuộc Viện hàn lâm Khoa học Nga đã công bố những thông tin đầu tiên về mỏ kim cương siêu cứng tại Siberia.
  • 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá
    Tuy rằng đã tồn tại trong một thời gian khá lâu dài, tuy nhiên những kỷ lục này vẫn chưa có "người bạn" nào soán ngôi của chúng.