chế tạo xe 4 bánh

  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"? Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?
    Những vụ tai nạn liên hoàn trong suốt thời gian qua thường đều có cùng một nguyên nhân do lái xe bị "nhầm chân phanh và chân ga". Vậy chúng ta cần chú ý điểm gì để không mắc phải vấn đề này?
  • Những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại Những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại
    Bao cao su, la bàn, máy in, điện thoại, bóng đèn… là những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại do nhóm chuyên gia của tạp chí Life's Little Mysteries bình chọn.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • 10 mẫu xe đạp có thiết kế "bá đạo" nhất 10 mẫu xe đạp có thiết kế "bá đạo" nhất
    Trang Business Insider đã tập hợp những ý tưởng thiết kế xe đạp độc đáo mà một số nhà thiết kế đã sáng tạo nên.
  • Xe 4 bánh chinh phục gần như mọi địa hình Xe 4 bánh chinh phục gần như mọi địa hình
    Một chiếc xe 4 bánh “điên rồ” có khả năng vượt qua gần như mọi địa hình vừa ra đời với tên Swincar Spider. Ở mẫu xe này, mỗi bánh đều được trang bị động cơ điện và lắp vào hệ thống treo, lấy cảm hứng từ các chi của loài nhện. Kết quả là tạo ra phương tiện có thể leo dốc với độ nghiêng 70%, băng qua các mương, rãnh,... một cách dễ dàng.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!