chỉ số iq cao

  • Bé gái 4 tuổi có  IQ cao ngang Stephen Hawking và Albert Einstein Bé gái 4 tuổi có IQ cao ngang Stephen Hawking và Albert Einstein
    Một bé gái 4 tuổi người Anh đã được nhận vào tổ chức Mensa (tổ chức tìm kiếm và đào tạo những thanh thiếu niên có chỉ số IQ cao) sau khi vượt qua bài kiểm tra và cho thấy mình có chỉ số IQ cao ngang với các thiên tài Stephen Hawking và Albert Einstein.
  • Người thông minh ít bị đau đầu Người thông minh ít bị đau đầu
    Chỉ số IQ cao không chỉ để phân biệt thiên tài với những người thường, mà nó còn ám chỉ người thông minh sẽ ít gặp phải những cơn đau đầu do chất cồn gây ra.
  • Vòng một càng lớn càng thông minh Vòng một càng lớn càng thông minh
    Các nhà nghiên cứu Mỹ cho rằng phụ nữ vòng một lớn sẽ thông minh hơn những người có số đo khiêm tốn, với chỉ số IQ cao hơn khoảng 10 điểm.
  • Trẻ thiếu xúc cảm dễ gặp thất bại Trẻ thiếu xúc cảm dễ gặp thất bại
    Nhiều bậc bố mẹ tin rằng với chỉ số IQ cao, con mình sẽ thành đạt trong học đường và cả trong tương lai. Thực ra, cảm xúc (EQ) cũng là yếu tố rất quan trọng trong sự phát triển mà thiếu nó, các năng khiếu của trẻ có thể bị thui chột.
  • Đàn ông thông minh hơn phụ nữ? Đàn ông thông minh hơn phụ nữ?
    Một nhà khoa học hàng đầu thế giới tại Mỹ đã khẳng định rằng phái mạnh có chỉ số IQ cao hơn 3,63 điểm so với phái yếu. Nhà tâm lý học John Philippe Rushton cho rằng điều này lý giải hiện tượng đàn ông luôn được thăng tiến nh
  • Nghén nhiều dễ sinh con thông minh? Nghén nhiều dễ sinh con thông minh?
    Những bà bầu ốm nghén nhiều có thể sẽ cảm thấy yên lòng khi biết rằng cảm giác buồn nôn khi mới có thai là dấu hiệu cho thấy bé sẽ có chỉ số IQ cao, theo một nghiên cứu tại Anh chỉ rõ.