chờ đợi

  • Video: Giới thiệu vớ cà phê hấp thụ mùi Video: Giới thiệu vớ cà phê hấp thụ mùi
    Đây là vớ công nghệ cao Atlas vừa được Bộ Cung ứng (MoS) của Anh - nơi từng chế tạo áo sơ-mi điều hòa thân nhiệt Apollo shirt giới thiệu.
  • Mỹ chế tạo máy ảnh kỹ thuật số lớn nhất thế giới Mỹ chế tạo máy ảnh kỹ thuật số lớn nhất thế giới
    Phòng thí nghiệm máy gia tốc quốc gia SLAC thuộc Bộ Năng lượng Mỹ cho rằng Large Synoptic Survey (LSST) là máy ảnh kỹ thuật số lớn nhất thế giới từ trước tới nay.
  • Tranh cãi vì xây "nhà" cho dơi Tranh cãi vì xây "nhà" cho dơi
    Thành рhố Porthmadog nằm ở phía bắc nước Anh dự định bỏ ra trên một triệu đôla xây dựng một cây cầu cho dơi sống, để chúng khỏi bị va chạm với ô tô qua lại.
  • 7 điều gây hại cho đôi mắt 7 điều gây hại cho đôi mắt
    Thiếu vitamin B12 có thể gây nhìn mờ hoặc nhìn đôi. Những tia cực tím có thể đốt cháy giác mạc, làm hỏng các ống kính mắt và võng mạc, tăng nguy cơ đục thủy tinh thể.
  • Ăn nho cho đôi mắt lung linh Ăn nho cho đôi mắt lung linh
    Trẻ em luôn được cha mẹ khuyến khích ăn nhiều cà rốt để tốt cho thị lực của chúng. Giờ đây, một nghiên cứu mới cho thấy, các em có thể còn lựa chọn khác ngọt ngào hơn. Loại quả ngon ngọt này rất tốt cho mắt, có thể làm giảm nguy cơ mù lòa khi về già. Đó là nho.
  • Chờ đợi gì từ Hội thảo LinuxWorld 2006? Chờ đợi gì từ Hội thảo LinuxWorld 2006?
    Cuộc chiến giữa phần mềm nguồn mở và phần mềm độc quyền sẽ rất nóng bỏng tại Hội thảo và Triển lãm LinuxWorld năm nay, dự kiến khai mạc tuần tới tại San Francisco.
  • Nhật Bản: 60 triệu bảng cho đối thủ Google Nhật Bản: 60 triệu bảng cho đối thủ Google
    Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) dự định đầu tư tới 60 triệu bảng Anh cho một dự án nghiên cứu công nghệ tìm kiếm trực tuyến mới, trong nỗ lực thoát khỏi sự thống trị của những gã khổng lồ tìm kiếm như Google.