chụp ảnh vết lóa mặt trời

  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Mặt trời đã thức giấc Mặt trời đã thức giấc
    Mặt trời liên tục tung ra 28 vết lóa vào không gian trong vòng một tuần, và cường độ "hung hãn" này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới.
  • Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp
    Mặt trăng là một chủ đề khá được nhiếp ảnh gia yêu thích. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức vẻ đẹp của mặt trăng trong bộ ảnh sau.
  • Vết đen khổng lồ trên bề mặt Mặt Trời Vết đen khổng lồ trên bề mặt Mặt Trời
    Vệ tinh của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại hình ảnh của lỗ nhật hoa màu tối sẫm ở gần vùng cực của Mặt Trời.
  • Tìm ra góc chụp ảnh cho bạn bức hình hoàn hảo Tìm ra góc chụp ảnh cho bạn bức hình hoàn hảo
    Các nhà nghiên cứu đã đưa ra một vài lời khuyên giúp bạn có được bức ảnh tự sướng đẹp nhất.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Hình ảnh Trái đất nhìn từ sao Thổ Hình ảnh Trái đất nhìn từ sao Thổ
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 22/7 công bố trên website của mình bức ảnh chụp Trái đất từ con tàu thăm dò Cassini đang ở vành đai sao Thổ, cách hành tinh xanh của chúng ta đến 1,5 tỉ km.