chứng đau

  • Đau bụng dưới bên trái dấu hiệu bệnh gì? Đau bụng dưới bên trái dấu hiệu bệnh gì?
    Đau bụng dưới bên trái là những dấu hiệu của bệnh gì? Câu hỏi này được khá nhiều người quan tâm đến. Để có lời giải đáp chính xác cho những câu hỏi trên mọi người cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
  • Phương pháp mới điều trị chứng đau nhức thần kinh Phương pháp mới điều trị chứng đau nhức thần kinh
    Ngày 4 tháng 5 năm 2007- Hãng Bovitrum đã kiểm tra một phương pháp mới lạ để điều trị chứng đau nhức trong cuộc thử nghiệm lâm sàng giai đoạn II. Phương pháp điều trị nhằm vào chứng đau thần kinh, là một chứng đau kinh niên do bị tổn thương dây thần kinh.
  • Phương pháp hữu hiệu chữa chứng đau nửa đầu Phương pháp hữu hiệu chữa chứng đau nửa đầu
    Các nhà nghiên cứu Thụy Điển vừa chứng minh rằng phương pháp châm cứu, thư giãn và những bài tập thể dục có thể làm tiêu tan chứng đau nửa đầu.
  • 10 chứng đau đầu thường gặp và cách chữa trị 10 chứng đau đầu thường gặp và cách chữa trị
    Đau đầu do nội tiết tố, đau đầu do thay đổi thời tiết, đau đầu vì mất ngủ... là những chứng đau đầu thường gặp. Vậy làm sao để khắc phục chứng bệnh này?
  • Cảnh báo về chứng đau nửa đầu khi mang thai Cảnh báo về chứng đau nửa đầu khi mang thai
    Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa cảnh báo các phụ nữ về nguy cơ bệnh tim mạch liên quan đến chứng đau nửa đầu dai dẳng trong thời gian mang thai. Nghiên cứu này đã được thực hiện từ một cơ sở dữ liệu theo dõi 17 triệu phụ nữ.
  • 'Đối phó' với chứng đau cơ 'Đối phó' với chứng đau cơ
    Theo thống kê, 90% người bị đau cứng cơ - một bệnh rối loạn bí hiểm và có khả năng gây suy nhược. Bệnh thường gặp ở phụ nữ tuổi từ 20 đến 55. Những người bị đau cơ thường thấy toàn thân nhức mỏi, không xác định được điểm đau và kèm theo l&agra
  • Tìm thấy bằng chứng đầu tiên về sự ô nhiễm nhân tạo Tìm thấy bằng chứng đầu tiên về sự ô nhiễm nhân tạo
    Các nhà khảo cổ học tuyên bố vừa phát hiện bằng chứng đầu tiên về sự ô nhiễm nhân tạo, nhờ mảng bám trên răng của người thời kỳ đồ đá cũ, cách đây 400.000 năm.