chữ số chỉ đường

  • 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới
    Có thể bạn đã quen với hình ảnh những chiếc đầu lâu, những mẩu xương người trong các bộ phim, truyện kinh dị. Nhưng những hình ảnh rợn người từ các nhà mồ, hầm mộ, nhà nguyện,... dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và sợ hãi.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Lý giải vì sao năm 2015 có tới ba ngày thứ 6 ngày 13 Lý giải vì sao năm 2015 có tới ba ngày thứ 6 ngày 13
    Liệu rằng, bạn có tin thứ 6 ngày 13 là một ngày xui xẻo, "lành ít dữ nhiều"?
  • Cô bé thông minh hơn Einstein Cô bé thông minh hơn Einstein
    Một nữ sinh người Anh đến từ tỉnh lẻ Claeverley đã vượt người được coi là “thiên tài của thiên niên kỷ” Albert Einstein về chỉ số thông minh (IQ) ở tuổi 11 của mình.
  • 8 nỗi sợ hãi kỳ quái của con người 8 nỗi sợ hãi kỳ quái của con người
    Con người ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng, thế nhưng, có những nỗi sợ lại thuộc dạng “hiếm có khó tìm” gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chỉnh bản thân những người mắc nỗi sợ hãi này.
  • Nguồn gốc của các cử chỉ tay phổ biến Nguồn gốc của các cử chỉ tay phổ biến
    Bắt tay, ngón tay hình chữ V, ngón tay cái chỉ lên trên... Những cử chỉ tay này bạn có thể bắt gặp nó ở bất kì đâu, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của nó.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3 Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3
    Ngày 26/3 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
  • Vì sao nước ta có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa? Vì sao nước ta có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa?
    Khí hậu nước ta rất độc đáo: khí hậu nóng nhưng không khô hạn như Tây Nam Á, Bắc Phi. Nóng ẩm nhưng không nóng ẩm quanh năm như các quần đảo ở Đông Nam Á.