chữa ho

  • Phát hiện chuẩn tinh cách Trái đất hơn 13 tỷ năm ánh sáng Phát hiện chuẩn tinh cách Trái đất hơn 13 tỷ năm ánh sáng
    Chuẩn tinh J0313-1806 chứa hố đen siêu khối lượng nặng gấp 1,6 tỷ lần Mặt Trời, hình thành chỉ trong vài trăm triệu năm.
  • Quả mai chữa bệnh nhiệt Quả mai chữa bệnh nhiệt
    Cây mai không chỉ nở hoa làm cảnh trong dịp Tết mà còn cung cấp một vị thuốc quý, đó là quả mai. Nó được sử dụng làm thuốc chữa ho, đau cổ và nhiều chứng bệnh phiền nhiệt khác.
  • Thuốc từ mật động vật Thuốc từ mật động vật
    Mật lợn không phải là thứ bỏ đi; dùng kết hợp với nghệ vàng hoặc gừng tươi có thể chữa chốc đầu, nhọt độc. Còn mật gà giúp chữa ho lâu ngày; mật trăn chữa lòi dom, viêm lợi.
  • Trị ho bằng cây cỏ Trị ho bằng cây cỏ
    Húng chanh (còn gọi là tần dày lá) là một dược liệu chữa ho hen, cảm cúm. Tinh dầu húng chanh có tác dụng kháng sinh mạnh đối với vi khuẩn gây ho như tụ cầu, liên cầu, phế cầu…
  • Samsung công bố "sát thủ" của iPhone Samsung công bố "sát thủ" của iPhone
    Ultra Smart F700 là điện thoại thông minh có kiểu dáng, tính năng khá giống sản phẩm gây tiếng vang của Apple. Tuy vậy, F700 được bổ sung bàn phím Qwerty và công nghệ 3G mà iPhone chưa hỗ trợ.
  • Vị thuốc bất ngờ từ hoa đào, hoa mai Vị thuốc bất ngờ từ hoa đào, hoa mai
    Hoa đào có thể giúp da trắng, trị rụng tóc, hói đầu; còn hoa mai làm thuốc bổ, chữa ho, đau đầu chóng mặt, cao huyết áp, viêm da lở loét.
  • Loại cá là "thuốc" bổ phổi, rất tốt cho sức khỏe phụ nữ Loại cá là "thuốc" bổ phổi, rất tốt cho sức khỏe phụ nữ
    Theo các sách cổ, cá chép bổ tỳ vị, lợi tiểu, tiêu phù, thông sữa, chữa ho, lở loét..., là một trong những thực phẩm bổ dưỡng cho thai phụ. Do lợi tiểu, tiêu phù nên cá chép còn được dùng trong nhiều bệnh khác như gan, thận.