che giấu

  • Công nghệ nhìn xuyên vật thể Công nghệ nhìn xuyên vật thể
    Các nhà khoa học thuộc Phòng thí nghiệm quốc gia Sandia (Mỹ) đang nghiên cứu phát triển một công nghệ mới cho phép nhìn xuyên vật thể để có thể phát hiện ra các chất nguy hiểm trong các bưu kiện hoặc được che giấu bên dưới lớp vải bọc.
  • NASA dùng tiền dàn xếp vụ tàu Columbia NASA dùng tiền dàn xếp vụ tàu Columbia
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã chi hơn 26 triệu USD cho gia đình 7 phi hành gia thiệt mạng sau thảm họa tàu con thoi Columbia trong vụ dàn xếp bí mật được che giấu trong suốt hơn 2 năm.
  • McAfee: Rootkits ngày càng "độc" hơn McAfee: Rootkits ngày càng "độc" hơn
    Hãng bảo mật McAfee cảnh báo rootkit đang ngày một trở nên độc hại hơn. Chúng chính là "tay sai" đắc lực giúp tin tặc che giấu hàng loạt mã độc khác. Bản báo cáo mới nhất của McAfee cho biết tính phức tạp của các rootkit đang phá
  • Những kẻ "trốn chạy" bạn tình Những kẻ "trốn chạy" bạn tình
    Xung đột giới tính là hiện tượng không chỉ có ở con người. Các nhà khoa học tại ĐH Gothenburg (Thụy Điển) vừa phát hiện một loài ốc cái tìm cách che giấu giới tính của mình nhằm "trốn chạy" các con đực.
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Nhật Bản công bố dữ liệu bí mật về phóng xạ Nhật Bản công bố dữ liệu bí mật về phóng xạ
    Nhật Bản thừa nhận đã che giấu một phần thông tin về sự phát tán phóng xạ tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I vì lo ngại sẽ gây ra hoảng loạn trong dân chúng, nhưng giờ bắt đầu công bố các dữ liệu này.
  • Bí mật của tuổi thọ nằm ở ruột? Bí mật của tuổi thọ nằm ở ruột?
    Người ta thường kết luận bí mật của tuổi thọ được che giấu trong “sức khoẻ” của trái tim và buồng phổi nhưng nay lại thấy nó còn nằm ở ruột. Ít nhất là ở… loài ruồi. Nhưng chẳng phải nhiều kết luận y học về con người chẳng bắt đầu từ con ruồi giấm đó sao?
  • Giả thuyết về “thế giới gương” Giả thuyết về “thế giới gương”
    Giới khoa học cho rằng dạng vật chất tối bí ẩn đóng vai trò liên kết vũ trụ trên thực tế lại đang che giấu một thế giới khác, và đó là ảnh phản chiếu của thế giới mà chúng ta đang thấy.
  • Các nhà khoa học đã tìm ra cách chế thảm tàng hình Các nhà khoa học đã tìm ra cách chế thảm tàng hình
    Không hẳn là thứ vật liệu ma thuật may nên áo choàng tàng hình của nhân vật phù thủy Harry Potter, nhưng các nhà khoa học tuyên bố đã tiến gần hơn tới việc chế tạo "thảm tàng hình", có thể che giấu các vật thể phía dưới nó.
  • Chuyên gia NASA tiết lộ dấu hiệu cảnh báo thời điểm xảy ra tận thế Chuyên gia NASA tiết lộ dấu hiệu cảnh báo thời điểm xảy ra tận thế
    Một nhà khoa học của NASA cho biết mặc cho các thuyết âm mưu vẫn xuất hiện trên mạng, các nhà khoa học sẽ không ngồi yên và che giấu sự thật một khi Trái đất bước vào ngày tận thế.