chiếc túi

  • Đố bạn biết, miếng da đằng sau cạp quần jeans có công dụng gì? Đố bạn biết, miếng da đằng sau cạp quần jeans có công dụng gì?
    Không có một item nào ẩn chứa nhiều bí mật như quần jeans. Trước là câu chuyện về chiếc túi mini phía trước và giờ là "giai thoại" về miếng da được gắn cẩn thận phía sau cạp quần.
  • Vì sao túi trên quần áo mới mua thường bị may kín? Vì sao túi trên quần áo mới mua thường bị may kín?
    Chắc các chị em cũng nhận ra rằng trên quần áo, váy vóc của chị em luôn tồn tại những chiếc túi kì lạ - tưởng là giả mà là thật.
  • Phát triển "ba lô, tai nghe" hỗ trợ người khiếm thị Phát triển "ba lô, tai nghe" hỗ trợ người khiếm thị
    Hệ thống hỗ trợ thị giác mới này được thiết lập từ một số thành phần không quá cồng kềnh. Hệ thống có thể chỉ là một chiếc túi đeo, ba lô hay tai nghe.
  • Tại sao một số con chó không bao giờ lớn? Tại sao một số con chó không bao giờ lớn?
    Từ những chú cún Chihuahua nhỏ xíu có thể để vừa trong chiếc túi xách tay, đến những con chó săn khổng lồ, hung dữ... các loài chó đã khiến các nhà khoa học đau đầu vì kích thước đa dạng của chúng.
  • Hãy đeo thiết bị vào và... bay! Hãy đeo thiết bị vào và... bay!
    Từ nay, bạn có thể mang sau lưng một thiết bị bay phản lực, thiết kế như chiếc túi đeo trên lưng để bay lên trời với tốc độ gần... 100 km/giờ và bay cao gần 100 mét. Thiết bị này vừa được bán trên thị trường với giá 130 nghìn bảng Anh.  Đây là lần đầu ti
  • Lưu trữ gió dưới biển Lưu trữ gió dưới biển
    Một giáo sư ở Anh đã đưa ra ý tưởng “lưu giữ năng lượng gió” dưới dạng khí nén trong những chiếc túi khổng lồ dưới biển. Và một công ty năng lượng đã rót tiền để ông hiện thực hóa ý tưởng này.
  • Làm sạch nước với túi quang năng Làm sạch nước với túi quang năng
    Việc thiếu nước sạch là nguyên nhân gây ra cái chết cho hàng triệu người trên thế giới. Ví dụ vùng cận Sahara, châu Phi muốn có nước sạch phải đi bộ vài ngày mới đến nguồn. Chính vì vậy, một chiếc túi lọc và làm sạch nước giá chỉ 5 USD sẽ là giải pháp phù hợp.