chiến tranh

  • Chiến tranh lạnh Chiến tranh lạnh
    Hai vợ chồng già giận nhau không nói chuyện. Một buổi tồi lên giường ngủ bà thấy tấm giấy ở trên gối - Mai tôi có buổi họp quan trọng Dùm đánh thức tôi lúc 6 giờ, thank you!
  • Nước ô nhiễm đáng sợ hơn chiến tranh Nước ô nhiễm đáng sợ hơn chiến tranh
    Số người chết do nước bẩn hàng năm lớn hơn tất cả các dạng xung đột bạo lực, kể cả chiến tranh, gây ra.
  • “Chiến tranh các vì sao”, từ cha đến con “Chiến tranh các vì sao”, từ cha đến con
    Chiến tranh các vì sao là tên một bộ phim khoa học viễn tưởng nhiều tập nổi tiếng của Mỹ. Cái tên này đã được gán cho chương trình “Chủ động phòng thủ chiến lược” của Tổng thống Ronald Reagan trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Dưới thời Tổng thống Bush, nó được thay
  • LHQ: biến đổi khí hậu nguy hiểm như chiến tranh LHQ: biến đổi khí hậu nguy hiểm như chiến tranh
    Hôm 1-3, trong bài diễn văn đầu tiên về chủ đề khí hậu toàn cầu, tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki-moon nói các biến đổi khí hậu cũng nguy hiểm với nhân loại như chiến tranh. Ông Ban kêu gọi Mỹ đi đầu trong cuộc chiến chống hiện tượng thế giới ấm dần lên.
  • Cuộc chiến tranh trong túi áo: Robot thông tin Cuộc chiến tranh trong túi áo: Robot thông tin
    Trong danh mục những sản phẩm hiện tại và tương lai của Công ty iRobot có loại dùng trong chiến tranh như loại trực tiếp điều khiển vũ khí trên chiến trường, hệ thống chống hoả lực và tất nhiên cả robot nổi tiếng nhất của công ty là robot dọn dẹp Roomba.
  • Có mặt từ Chiến tranh Lạnh, đây vẫn là chiếc máy bay nhanh nhất thế giới Có mặt từ Chiến tranh Lạnh, đây vẫn là chiếc máy bay nhanh nhất thế giới
    Trong thời kỳ Chiến tranh lạnh, chiếc máy bay này có thể bay cao và nhanh hơn bất kỳ loại máy bay nào khác.
  • 'Chiến tranh không gian' Nga - Mỹ 'Chiến tranh không gian' Nga - Mỹ
    Tranh cãi đã nổ ra quanh việc nước nào sẽ trả tiền để đưa nhà du hành Mỹ William McArthur trở về trái đất, ngay sau khi anh rời khỏi bệ phóng hôm thứ bảy trên tàu Soyuz của Nga để lên Trạm không gian quốc tế (ISS).