chiết xuất acid artemisinin

  • Người Nhật chạm trán với UFO? Người Nhật chạm trán với UFO?
    Những cuộc chạm trán kỳ lạ với UFO (vật thể bay không xác định) và những hành khách bí ẩn trên đó diễn ra trên khắp thế giới, nhưng phần nhiều tường trình liên quan đến từ Mỹ, Anh và một số nước châu Âu khác.
  • Dùng thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm Dùng thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm
    Sản xuất thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm thay thế cá mồi tươi sống là đề tài nghiên cứu thành công và đưa vào sản xuất của anh Vũ Quang Lệch - Công ty Cổ phần thương mại Á Âu ở khu Công nghiệp thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
  • Những mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương lai Những mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương lai
    Nông nghiệp đô thị là mô hình trồng trọt và chăn nuôi bên trong và xung quanh thành phố. Nó đồng nghĩa với việc sản xuất lương thực ngay tại các khu vực dân cư đông đúc.
  • Máy đo đường huyết dành cho người bị tiểu đường Máy đo đường huyết dành cho người bị tiểu đường
    Trẻ em chiếm tới 10-15% tổng số bệnh nhân tiểu đường, chủ yếu là bệnh type 1, thể phụ thuộc insulin. Ở bệnh nhân tiểu đường type 1, tuyến tụy không có khả năng sản xuất insulin nên phải đưa hoóc môn này từ ngoài vào.
  • Ma quấy phá người tại Pháp Ma quấy phá người tại Pháp
    Báo Local dẫn lời một phụ nữ tại vùng Mentque-Nortbecourt của Pháp cho biết, một thành viên trong gia đình bà phải vào viện hồi tháng 4 vì sau khi bị một chiếc ghế bay vào mặt và khay đựng xà phòng bay vào lưng.
  • Những vụ "chứng kiến" UFO đáng nhớ Những vụ "chứng kiến" UFO đáng nhớ
    Dù chưa được lý giải bằng khoa học, vật thể bay không xác định vẫn là chủ đề được quan tâm khi nhiều người tuyên bố đã nhìn thấy chúng.
  • Chúng ta học được gì từ những người nông dân Do Thái? Chúng ta học được gì từ những người nông dân Do Thái?
    Israel là một nước nhỏ ở Trung Đông có điều kiện tự nhiên vô cùng khắc nghiệt, có một lịch sử đau thương, nhưng đã vươn mình lên để trở thành một trong những quốc gia hùng mạnh nhất Thế giới.
  • Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào? Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào?
    "Ma túy đá" là một trong những chất gây nghiện phổ biến và được một bộ phận lớn con nghiện sử dụng, được bào chế từ chất cocaine trong cây Coca theo qui trình freebasing để tạo thành dạng rắn và được dân chơi đốt lên rồi hút.