chiết xuất adn từ gạch cổ

  • "Hai Lúa" bán đất tiền tỷ để đóng gạch "Hai Lúa" bán đất tiền tỷ để đóng gạch
    Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp, một nông dân ở Hà Nam nghiên cứu thành công viên gạch siêu nhẹ, có thể nổi lên trên mặt nước và không gây hại với môi trường. Anh Trần Văn Lượng, sinh năm 1968, sinh ra và lớn lên trên vùng quê nghèo thuộc xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà N
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Quy trình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP Quy trình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP
    Với xu thế hội nhập như hiện nay, để ổn định về giá sản phẩm nông nghiệp cũng như ổn định thu nhập từ cây rau, thì sản phẩm rau sạch phải đạt chất lượng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Hà Nội sản xuất gạch ngói theo công nghệ tiên tiến Hà Nội sản xuất gạch ngói theo công nghệ tiên tiến
    Thời gian tới, các dự án đầu tư sản xuất gạch, ngói trên địa bàn phải phù hợp với Quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng thành phố Hà Nội đến năm 2020.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Những cú lừa "lịch sử" trong ngày Cá tháng Tư Những cú lừa "lịch sử" trong ngày Cá tháng Tư
    Đây là một trong số những trò đùa ngày Cá tháng Tư kinh điển mà ít ai có thể ngờ đó chỉ là một trò đùa.
  • Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng? Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng?
    Hài cốt người phụ nữ này có niên đại ở thế kỷ 16 khi mà bệnh dịch hạch tàn phá Châu Âu, giết chết khoảng 50 nghìn người, tức gần 1/3 dân số của thành phố. Theo lý giải của của Nuzzolese và Borrini ở Đại học Florence (Ý) trên Tạp chí Khoa học Pháp vào năm 2010, hài cốt người phụ nữ này được bọc trong một tấm vải liệm và được coi là một