chiều về

  • Các loài bay ở Côn Đảo (Phần 2) Các loài bay ở Côn Đảo (Phần 2)
    Cuối mùa giao phối của nhạn lưng đen, ở Côn Đảo xuất hiện khá nhiều loài chim khác, những con gầm ghì trắng thường đậu trên cành cây mỗi khi chiều về trông thật vui mắt.
  • Tuyệt chiêu làm mát chuồng trại trong mùa hè nắng nóng Tuyệt chiêu làm mát chuồng trại trong mùa hè nắng nóng
    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số tuyệt chiêu về cách làm mát chuồng trại trong những ngày nắng nóng để người chăn nuôi áp dụng.
  • Hiện tượng gió trên Kim Tinh Hiện tượng gió trên Kim Tinh
    Có một điều ai cũng biết đó là gió trên Kim Tinh cực nhanh và mạnh. Hiện tại, tàu thăm dò Venus Express của ESA lần đầu tiên xây dựng một hình ảnh 3 chiều về gió cho cả một vùng bán cầu.
  • Ấn Độ phóng thành công tàu vũ trụ lên Mặt trăng Ấn Độ phóng thành công tàu vũ trụ lên Mặt trăng
    Tàu vũ trụ không người lái đầu tiên của Ấn Độ sẽ hoạt động trên quỹ đạo Mặt trăng trong hai năm để lập bản đồ không gian ba chiều về hành tinh này và tìm kiếm các kim loại quý.
  • Tranh cãi về việc gắn thiết bị theo dõi cụ Rùa Tranh cãi về việc gắn thiết bị theo dõi cụ Rùa
    Các nhà khoa học có những ý kiến ngược chiều về việc có nên gắn thiết bị theo dõi điện tử lên mình cụ Rùa hồ Gươm, Hà Nội hay không. Lý do để bác bỏ là không cần thiết và tốn tiền.
  • Tranh cãi về thủy điện Đồng Nai 6 và 6A Tranh cãi về thủy điện Đồng Nai 6 và 6A
    Giới khoa học đang có nhiều ý kiến trái chiều về việc xây dựng dự án thủy điện Đồng Nai 6 và 6A có tác động tới môi trường không lớn, ảnh hưởng sinh thái của vườn quốc gia Cát Tiên.
  • Thực phẩm biến đổi gene vào Việt Nam từ bao giờ? Thực phẩm biến đổi gene vào Việt Nam từ bao giờ?
    Có lẽ chưa lúc nào, vấn đề thực phẩm biến đổi gene lại nóng như hiện nay, nhất là khi vẫn luôn có những ý kiến tranh cãi trái chiều về ảnh hưởng của loại thực phẩm này đối với sức khỏe con người.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.