chim cốc chân đỏ

  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • Vì sao máy bay và chim không đổ bóng xuống mặt đất khi bay? Vì sao máy bay và chim không đổ bóng xuống mặt đất khi bay?
    Nhiều người cho rằng chim và máy bay khi bay sẽ không đổ bóng xuống bởi chúng quá nhỏ ở ở khoảng cách quá xa so với mặt đất. Tuy nhiên, sự thật liệu chỉ đơn giản như vậy?
  • Vì sao chim ngủ trên cành cây không bị ngã? Vì sao chim ngủ trên cành cây không bị ngã?
    Loài chim có thể đứng im trên cây, vẫn ngủ ngon lành mà chẳng hề lộn cổ rơi xuống đất. Đó là do cấu tạo ngón chân của loài chim rất thích hợp để nắm chặt các cành cứng. Khi đáp xuống cành cây nó cong xương ống chân và xương bàn chân, rồi nằm phục trên cành.
  • Những chú chim rực rỡ sắc màu nhất thế giới Những chú chim rực rỡ sắc màu nhất thế giới
    Thế giới các loài chim vô cùng phong phú và đa dạng về màu sắc, kích thước…Và đây là danh sách những chú chim nhỏ bé nhưng vô cùng sặc sỡ.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Vì sao chim đậu trên cây không bị điện giật? Vì sao chim đậu trên cây không bị điện giật?
    Bởi vì mang giày cách điện nên chim không bị giật khi đậu trên dây điện? Không phải như vậy.
  • 3 loài chim xâm hại nguy hiểm nhất trên thế giới 3 loài chim xâm hại nguy hiểm nhất trên thế giới
    Sáo nâu - Acridotheres tristis: Đây là loài chim bản địa của Ấn Độ, nhưng đã và đang được du nhập đến mọi nơi trên thế giới, chủ yếu là để tiêu diệt sâu hại nông nghiệp.