chim chết

  • Video: "Xác chim" gây sốc cộng đồng mạng Video: "Xác chim" gây sốc cộng đồng mạng
    Một clip ngắn do nhiếp ảnh gia Chris Jordan quay cảnh những xác chim chết trên một hòn đảo cách xa đất liền 2000km đang gây xúc động cộng đồng mạng và được chia sẻ trên nhiều trang mạng.
  • Chim ở Bắc Mỹ nhỏ dần đi vì biến đổi khí hậu Chim ở Bắc Mỹ nhỏ dần đi vì biến đổi khí hậu
    Một nghiên cứu gần 40 năm trên hàng chục ngàn con chim chết vì bay trúng các tòa nhà cao tầng ở Chicago (Mỹ) nhận thấy kích thước của chúng nhỏ dần theo thời gian vì biến đổi khí hậu.
  • Nga xác nhận 2 ca cúm gia cầm Nga xác nhận 2 ca cúm gia cầm
    Tất cả các nông trại gia cầm xung quanh thủ đô Matxcơva đang được đặt trong tình trạng kiểm soát nghiêm ngặt sau khi Nga xác nhận đã có 2 trường hợp nhiễm virus H5N1 trong khu vực này. Rosselkhoznadzor, người theo dõi tình trạng sức khỏe vật nuôi cây trồng của Nga cho biết những mẫu xét nghiệm dương tính H5N1 được lấy từ những con chim chết ở các ngôi l&
  • Chim biển chết hàng loạt tại Peru Chim biển chết hàng loạt tại Peru
    Giới truyền thông địa phương đưa tin hơn 1.200 xác chim bồ nông nằm rải rác tại vùng Piura và Lambayeque ở phía bắc. Các nhà khoa học của chính phủ đã thống kê số lượng chim chết trên một dải bờ biển có chiều dài chừng 70km. Họ tìm thấy 592 xác chim biển, trong đó số xác bồ nông là 538, BBC đưa tin.