chim nhại mọi thứ tiếng

  • Loài động vật nào nhanh nhất hành tinh? Loài động vật nào nhanh nhất hành tinh?
    Loài vật nào nhanh nhất hành tinh? Nếu trả lời là báo gêpa (Tiếng Nga: Gepard, tiếng Anh: Cheetah), có thể đó vẫn là câu trả lời chưa chính xác.
  • Con chim "khôn lỏi" nhất thế giới Con chim "khôn lỏi" nhất thế giới
    Con chim đã rất thông minh khi dùng mồi và nhử con cá "mắc bẫy"chuyên nghiệp như những người thợ câu sành sỏi. Con chim đã có bữa ăn ngon lành cho mình.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • Những loài chim không bao giờ... bay Những loài chim không bao giờ... bay
    Những loài động vật hiếm hoi trong tự nhiên này thuộc họ chim nhưng lại bị tước đi cái đặc quyền của giống loài là sải cánh tung bay trên bầu trời.
  • 5 điều bạn chưa biết về bài hát "Happy New Year" của ABBA 5 điều bạn chưa biết về bài hát "Happy New Year" của ABBA
    Nếu bạn nghĩ rằng "Happy New Year" là ca khúc năm mới nổi tiếng nhất trên thế giới thì bạn đã lầm. Trên thực tế, ca khúc này của Abba chỉ đặc biệt phổ biến ở Việt Nam và một vài quốc gia khác.
  • Chim én và các thông tin cơ bản về loài chim én Chim én và các thông tin cơ bản về loài chim én
    Chim én thuộc họ Nhạn, là một trong những loài chim quen thuộc sống gần gũi với con người, có nguồn gốc từ châu Phi, dễ thích nghi với cuộc...
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.