Những nhà tiên tri lừng danh thế giới

  •   3,940
  • 85.050

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới cùng với nhiều lời tiên đoán trở thành hiện thực khiến thế giới kinh ngạc và sợ hãi - liệu bạn có thực sự biết nhiều về những nhà tiên tri ấy cùng những tiên đoán của họ?

Nhà tiên tri Nostradamus

Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời tiên đoán của Nostradamus về những biến cố trọng đại của thế giới như tật bệnh, chiến tranh, về các thiên tai khủng khiếp, hầu hết đều được chứng minh trong thực tế.

Sinh ra và lớn lên tại xứ sở của rượu vang, Nostradamus từ nhỏ đã bộc lộ những tài năng trời phú, nhất là ở bộ môn toán học, thiên văn và chiêm tinh. Tốt nghiệp trường đại học, Nostradamus trở thành một bác sĩ cho đến khi dịch hạch ập đến cướp đi tính mạng tất cả thành viên trong gia đình ông.

Rời bỏ quê hương, Nostradamus bỏ đi lang thang đến nhiều nơi trên đất nước Pháp và Ý. Mang tâm trạng u uất và đau khổ, “người đàn ông với đôi mắt sâu thẳm” đến với một niềm đam mê mới trong ngành khoa học huyền bí. Năm 1550, ông cho xuất bản “đứa con” đầu tiên trong sự nghiệp tiên tri của mình và mang lại thành công bất ngờ.

Nostradamus tiếp tục sự nghiệp với hơn 1.000 bài thơ tứ tuyệt mà sau này đã trở thành những lời Sấm Ký của loài người. Tuy nhiên, để tránh con mắt soi xét của chính quyền, ông phải dùng biện pháp chơi chữ và các loại ngôn ngữ khác như Hy Lạp, La Tinh, Italy, Do Thái và Ả Rập…

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
Nhà tiên tri Nostradamus. (Ảnh: Elmonasterio.org)

Chính điều này đã gây khó khăn cho việc phiên dịch những lời sấm của cấc tầng lớp hậu duệ. Cuốn sách “Les propheties” (tạm dịch là “Những lời sấm”) của ông ra đời gây nhiều sự phản ứng trái ngược của công chúng. Có người cho ông là tay sai của quỹ dữ, một kẻ ngông cuồng và dối trá, song cũng có rất nhiều người ủng hộ ông, đặc biệt là tầng lớp quý tộc.

Qúy tộc khắp nơi đổ dồn về xin nhà tiên tri này những lá số tử vi và lời khuyên cho cuộc đời họ. Một trong những người vô cùng sùng mộ Nostradamus là hoàng hậu Catherine de Médicis, phu nhân của vua Henry đệ II.

Sau khi đọc quyển Niên Giám cho năm 1955 của Notradamus trong có ám chỉ một tai họa sẽ giáng xuống cho gia đình hoàng tộc, bà liền triệu ông về Paris để giảng giải tường tận, đồng thời lập lá số tử vi cho các hoàng tử, công chúa (sau này chính bà là người phong cho ông tước Nhà cố vấn và bác sĩ của hoàng gia). Bắt đầu từ thời điểm này, Nostradamus liên tục gây được tiếng vang lớn, khẳng định ngôi vị thứ một của ông trong ngành khoa học huyền bì thế giới.

Cái chết được nhà tiên tri báo trước của vua Henry đệ nhị

Sư tử con sẽ vượt qua sư tử già
Trong cuộc chiến chỉ có một trận đánh
Nó sẽ đâm thủng mắt từ trong lồng vàng
Hai vết thương và một cái chết thảm thương.

Đó là một trong số ít những lời sấm dễ hiểu và chính xác nhất của Nostradamus được ghi trong quyển Thế kỷ 1, câu 35. Phớt lờ lời cảnh báo về cái chết đau đớn này, vua Henry II vẫn nhận lời giao đấu với bá tước Montgomery. Cả hai người cùng đeo khiên khắc hình sư tử và Montgomery - “sư tử con” ít hơn “sư tử già” 6 tuổi. Cuộc chiến diễn ra hoàn toàn trùng khớp với lời sấm, vua Henry bị mù mắt do bị Montgomery mất đà đâm giáo vào miếng che mắt mạ vàng. Cùng với hai vết thương nặng, Henry đã phải trả giá cho việc từ chối nghe theo lời sấm của Nostradamus và ra đi sau 10 ngày nằm trên giường bệnh.

Cảnh báo việc Napoleon bại trận ở Nga

Năm 1812, được sự ủng hộ của một số quân đồng minh như Italy, Áo và Đức, Napoleon đem quân xâm chiếm nước Nga. Đội quân viễn chinh hùng mạnh này đông tới 600.000 người, tuy nhiên cũng hoàn toàn chịu bó tay khi quân đội Nga dùng chiến lược tiêu thổ, rút quân để lại những thành phố hoang tàn trơ trụi. Không còn cách nào khác, đội quân của Hoàng đế chỉ còn đường rút lui đúng lúc mùa đông lạnh giá ập đến. Kết cục quân sĩ chết rải rác dọc đường lui quân và chỉ còn sống sót vài nghìn người. Nếu như Napoleon chịu nghe theo lời cảnh báo của Nostradamos trước đó, chắc chắn đã không phải nhận kết cục thảm thương như thế. Lời sấm của Nostradamus đã cảnh báo trước rằng:

Một đội quân lớn sẽ tràn vào nước Nga
Những người bị xâm lược sẽ phá hủy một thành phố
Quân chủ lực sẽ phản công
Những kẻ chiến bại sẽ chết trên miền đất trắng.

Lời sấm về cuộc đời và số phận của Napoleon

Hoàng đế vĩ đại sẽ khởi đầu với một vị trí thấp kém
Và nhanh chóng trở nên lớn mạnh
Nơi nhỏ hẹp sẽ trở thành trung tâm
Khi ông giành được quyền lực tối cao.

Ông hoàng chiến bại bị lưu đày ở Elba
Sẽ trở về Marseilles qua vịnh Genoa
Nhưng không vượt qua được các thế lực ngoại bang
Tuy thoát chết nhưng vẫn phải đổ máu.

Tiếp sau thất bại tại Nga là những tháng ngày đen tối liên tiếp của vị hoàng đế tài ba Napoleon. Ông bị đày ra đảo Elba song vẫn không yên vì vua Louis XVIII đã cử quân đội đến để bắt giữ ông. Sau khi thu phục lại một phần quân đội của mình và chiến đấu chống liên quân nằm dưới quyền chỉ huy của Công tước Wellington, thất bại tại trận Waterloo, Napoleon tuy thoát được cái chết nhưng vẫn bị tước hết chức vị và phải đi lưu vong cho đến khi ông qua đời vào năm 1821. Có thể thấy không phải ai khác, mà chính lịch sử đã chứng nhân hùng hồn nhất cho khả năng tiên đoán thần kỳ của Nostradamos.

Vụ hỏa hoạn thảm khốc ở London năm 1966

Máu của thần công lý sẽ bao phủ London
Thành phố sẽ cháy vào năm 66
Vị phu nhân mất địa vị tối cao
Và nhiều nơi bị hủy hoại.

Vụ hỏa hoạn này cũng được Nostradamus báo trước trong Quyển Thế kỷ 2, câu 51. Đây cũng là một trong những lời sấm gây ngạc nhiên nhiều nhất vì ông còn dự đoán chính xác cả năm xảy ra thảm họa.

Có lần một quý tộc đã thử tài ông bằng cách chỉ cho ông hai con heo và hỏi tương lai của chúng. Nostradamus suy nghĩ một hồi lâu rồi bảo: “Con heo lông xám trắng sẽ bị chó sói ăn còn heo lông đen thì ngài và quan khách sẽ ăn thịt nó”. Để làm sai lời đoán, nhà quý tộc sai gia nhân giết heo trắng để đãi khách. Nhưng sau khi đã giết heo, đầu bếp mãi lo nấu các món khác, bất ngờ có một con chó sói lén tha con heo đã làm thịt, người nhà la lên đánh đuổi sói thì nó đã kéo chạy mất buộc lòng phải làm luôn con heo lông đen. Biết rõ chuyện, từ đó nhà quý tộc hết sức bái phục nhà tiên tri này.

Nostradamus còn tiên đoán được sự kiện phi thuyền con thoi của Mỹ bị nổ tung khi được phóng khỏi giàn phóng.

Tiên tri về cái chết của mình

Trước khi qua đời vào ngày 1/7/1566, Nostradamus biết trước rằng, ông sẽ không sống hết ngày 1/7, như ông nói với viên thư ký: “Tôi sẽ chết trước lúc bình minh”.

Vào đúng ngày ông qua đời, Catherine de Medici, Hoàng hậu của Vua Henry II (Pháp), người rất ủng hộ nhà tiên tri, đã phong cho ông tước Nhà cố vấn và bác sĩ của hoàng gia.

Tiên tri về việc mộ ông sẽ bị đào bới

Khi còn sống, Nostradamus biết mộ ông sẽ bị đào bới, phá hủy, Khi cuốn sách ghi những lời tiên tri của ông bị xếp vào loại sách cấm, những kẻ cuồng tín đã phá mộ ông vào tháng 5/1791.

Nhưng bật nắp mộ lên, bọn chúng thất kinh khi thấy trong bàn tay xác chết có một tấm kim loại khắc dòng chữ Tháng 5/1791 đầy bí ẩn.

Tiên tri về Nhật thực ngày 11/8/1999

Nostradamus có một lời tiên tri rất rõ ràng rằng “một thế lực vĩ đại và đáng sợ sẽ xuất hiện trên bầu trời” vào tháng thứ 7 của năm 1999.

Về tương lai, nhà tiên tri còn cho rằng sẽ bùng nổ cuộc chiến tranh thế giới thứ ba kéo dài 30 năm, bắt đầu từ năm 1999. Lúc bấy giờ Pháp là quốc gia bị thiệt hại nặng nề. Trước đó là sự xích lại gần nhau của hai siêu cường Nga, Mỹ sau cuộc thế chiến thứ 3 đầy tàn khốc, nhân loại có ai còn sống sót sẽ sống một thời gian dài thái bình an lạc.

Cũng theo nhà tiên tri Nostradamus thì ngày thế giới tận thế sẽ là một ngày nào đó của năm 3979. Trước đó sa mạc Gobi sẽ biến thành biển.

Nhà tiên tri Emanuel Swedenborg

Ở Thụy Điển có một người "thấy được tương lai" nổi tiếng khác là Emanuel Swedenborg. Sinh năm 1688 và mất năm 1772, ông có hiểu biết sâu sắc ở rất nhiều lĩnh vực, từ khoa học, thiên văn, tôn giáo, toán học, lịch sử, địa chất đến đại dương, sinh học, cơ khí, vũ khí, tàu bè... Nhà tiên tri này được coi là nhà bác học của thế kỷ 18.

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới

Ông đã làm các thành viên trong gia đình vô cùng kinh sợ khi đang dùng bữa tối, ông bỗng giật mình nói to: “Đang có trận hỏa hoạn lớn xảy ra tại Stockhom" (Stockhom là quê hương của ông). Điều kỳ lạ là nhà tiên tri này đang ở cách Stockhom những 500 km. Thậm chí, nhờ “thần nhãn” của mình, Emanuel còn biết đám cháy đã lan đến đâu, ông tả chính xác việc đám cháy bị dập tắt như thế nào và thở phào nhẹ nhõm khi “nhìn thấy” đám cháy được dập khi chỉ còn cách nhà mình vài ba ngôi nhà nữa thôi!

Quân sư Khổng Minh Gia Cát Lượng

Khi nhắc đến các nhà tiên đoán tương lai Trung Quốc, không thể nào không nhắc đến một nhân vật nổi danh thế giới về lĩnh vực này. Người đó chính là Khổng Minh Gia Cát Lượng. Ông là quân sư của Lưu Bị đời Tam Quốc. Gia Cát Lượng thường tiên đoán rất nhanh mọi việc bằng phép Chiêm Bốc hay Bốn Độn.

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
Khổng Minh "thần cơ diệu toán" - (Ảnh: Viettimes)

Khổng Minh là người được xem như chịu ảnh hưởng nhiều nhất về âm dương Dịch Lý trong vũ trụ. Các sách của Gia Cát Khổng Minh về phép Độn Toán còn lưu lại đến ngày nay rất nhiều cuốn Khổng Minh Thần Toán. Các tiên tri của Gia Cát Lượng còn truyền tụng mãi đến bây giờ với những hiệu quả rất lạ và đúng dù ông đoán trước cả mấy trăm năm.

Nhà tiên tri Jean Dixon

Nước Mỹ là quê hương của một phụ nữ lừng danh về đoán biết tương lai - bà Jean Dixon. Khi 14 tuổi, nhà tiên tri "nhí" Jeane đã đưa ra dự đoán chuẩn xác về ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời ấy có tên Carole Lombard. Khi đó, bà đã tiên đoán nữ minh tinh này sẽ gặp một tai nạn máy bay vào năm 1942 khiến cô tử vong. Vì vậy, bà đã khuyên Carole nên hủy chuyến bay trong tháng này vì máy bay sẽ phát nổ.

Tuy nhiên, ngôi sao này đã không tin và chỉ đồng ý tung đồng xu để đưa ra quyết định. Nếu đồng xu ngửa cô sẽ hủy, nếu là mặt sấp thì cô vẫn sẽ theo kế hoạch ban đầu. Khi đó, đồng xu đã tung là mặt sấp và ngôi sao Carole tiếp tục chuyến bay của mình.

Vào ngày 6/1/1942, khi trở về từ Indiana bằng máy bay TWA Skysleeper, cô và 21 hành khách khác cùng phi hành đoàn khởi hành từ Las Vegas đến Burbank, California đã đâm vào núi Table ở Nevada. Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã cướp đi sinh mạng của Carole và tất cả những người khác.

Chính vì vậy, lời tiên tri của Jeane về vận hạn của nữ minh tinh nổi tiếng Carole đã trở thành hiện thực. Mặc dù có khả năng nhìn thấy trước tương lai nhưng bà đã không thể thay đổi được số mệnh của người đó.

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
Nữ tiên tri Jeane Dixon đưa ra nhiều tiên đoán chính xác về cái chết của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri này còn dự đoán chính xác về vụ ám sát Tổng thống Kennedy, cái chết của Tổng thống Franklin Roosevelt. Bà cũng tiên đoán chính xác việc Thủ tướng Anh Winston Churchill sẽ không tái đắc cử vị trí đó lần 2 trong cuộc bầu cử vào năm 1945.

Chưa dừng lại ở đó, bà cũng dự đoán một cách chính xác về Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hammarskjold sẽ tử vong trong một tai nạn máy bay và một vụ 3 phi hành gia NASA thiệt mạng trên mặt đất.

Sự thật đã chứng minh lời tiên tri của bà Jeane là chuẩn xác khi Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag gặp một tai nạn máy bay ở Bắc Rhodesia (nay là Zambia) vào tháng 9/1961 dẫn đến tử vong.

Sự kiện còn lại, phi hành gia Gus Grissom từng tham gia các chương trình không gian đầu tiên của NASA là Mercury và hai phi hành gia tham gia chương trình Apollo đã tử nạn khi hỏa hoạn xảy ra trên bệ phóng lúc diễn tập vào ngày 27/1/1967.

Vanga - Nhà tiên tri nổi tiếng nhất của thế kỷ XX

Vanga (tên khai sinh là Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn đổi thành Vangelia Gushcherova) là nhà tiên tri nổi tiếng nhất của thế kỷ XX và đã để lại rất nhiều thông tin với những khía cạnh huyền bí đa dạng.

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
Vanga - Nhà tiên tri nổi tiếng nhất của thế kỷ XX

Nhà tiên tri Vanga sinh ngày 31/01/1911 trong một gia đình tiểu nông thuộc thành phố Xtrumitse (Bulgary) và đã từ giã cõi đời ngày 11/08/1996 tại một bệnh viện ở thủ đô Sofia.

Khả năng đặc biệt của Vanga bắt đầu xuất hiện ít năm sau khi bị một trận cuồng phong bất ngờ cuốn theo cát bụi, hậu quả là bà phải chịu cảnh mù loà kể từ năm mới lên 12 tuổi.

Bà từng nói:“Những thứ tưởng như rất đáng sợ và nguy hiểm lại không đáng sợ. Những thứ mà sự nguy hiểm và đáng sợ của nó không thể hiện ra bên ngoài mới đáng sợ. Nó có thể gây ra một điều gì đó nghiêm trọng làm xáo trộn cuộc sống chúng ta”.

Bà Vanga luôn tin rằng, đã có những nền văn minh khác tồn tại trước chúng ta, ví như những người Atlan. Theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, người Atlan trao đổi ý nghĩ với nhau bằng hình ảnh. Đối với họ, ngôn ngữ chỉ là cách thức trao đổi thứ hai. Nền văn minh của người Atlan được coi là nền văn minh của bán cầu não phải, còn nền văn minh của loài người lại phát triển ở bán cầu não trái.

6. Nhà tiên tri Grigori Rasputin

Sinh ra từ một gia đình nông dân tại một ngôi làng nhỏ ở Siberi (Tây Bá Lợi Á) vào năm 1869, Gregory Rasputin (1869-1916) có năng lực huyền bí từ nhỏ. Một ngày kia, dân làng tụ tập lại nhà cha của Rasputin và thì thầm bàn tán về con ngựa bị mất trộm. Lúc đó Rasputin đang bệnh nằm trên giường, bỗng đứng lên và chỉ vào mặt một người khách nói ông ta chính là kẻ trộm và sự thật lại đúng như vậy.

Năm 18 tuổi, Rasputin vào ở trong tu viện mấy tháng, tại đây Rasputin thấy mẹ của Chúa qua một linh ảnh, từ đó ông mộ đạo và từ giã vợ con để đi lang thang để giảng đạo. Tiếng đồn ông có phép trị bệnh và có ơn tiên tri lan khắp nơi. Chính Thống giáo thời đó cho ông là kẻ chống Chúa. Nga Hoàng Nicholas II và hoàng hậu Alexandra nghe tiếng nên mời ông đến trị bệnh máu loãng (haemophilia), các bác sĩ đều bó tay. Khi Rasputin quỳ gối, cầu nguyện và làm dấu thánh giá trên người Alexei thì Alexei tỉnh lại.

Lần khác bệnh của Alexei trở nặng, Rasputin đang ở Siberi nghe tin và đánh bức điện tín yêu cầu bác sĩ đừng cho Alexei uống thuốc gì hết, để cho Alexei được hồi phục...

7. Nhà tiên tri Valentina Krumova

Valentina Krumova sinh năm 1941 tại làng Verkhososna, vùng Belgorodsk thuộc Liên bang Nga. Tốt nghiệp Cao đẳng Y khoa với chuyên ngành Đông dược Trung Hoa. Tài năng tiên tri của Valentina xuất hiện ngay từ khi mới lên 7 tuổi. Chủ yếu có thể là do di truyền. Mẹ bà, nhà chiêm tinh học người Nga lừng danh Fedora Kolikhalova.

Mười năm sau, năm 1959, lúc Valentina vừa tròn 18 tuổi, Iuri Gagarin (hơn 2 năm sau trở thành nhà du hành vũ trụ đầu tiên trên thế giới) đã tới ngôi làng Verkhososna heo hút gặp nữ chiêm tinh trẻ tuổi.

Trên báo chí thời ấy viết rất nhiều về I.Gagarin, bởi ông là một phi công lão luyện. V.Krumova đoán ông ấy sẽ thành người nổi tiếng khiến mọi quốc gia đều “quen tên - biết mặt...”. Sau đó sẽ sớm gặp nạn trong đường đời chuyên nghiệp của mình. Và sau đó, I.Gagarin mất tích trong một chuyến bay thử nghiệm.

Một sự kiện liên quan tới những lời tiên tri gây chấn động thế giới của V.Krumova. Đó là, sau vụ đắm tàu ngầm nguyên tử Kursk, V.Krumova đã gửi ngay một bức fax dài tới Đô đốc Hải quân Nga Kuroedov, khi đó là Tư lệnh Hạm đội biển Bắc, trong đó viết rằng: “Kursk chìm bởi một cú nổ bất thình lình. 23 người lính thủy sống sót cuối cùng tập trung ở khoang số 9. Có 2 bức thư tay sẽ được tìm ra. Trên tàu còn cả thảy 23 quả tên lửa có cánh. Tàu sẽ được trục vớt khỏi vùng lâm nạn”.

Tuy không được phúc đáp bức điện nhưng những lời tiên đoán đã trùng với các kết quả điều tra sau đấy.

8. Nhà tiên tri Louis Hamon

Louis Hamon

Louis Hamon (1866-1936) có biệt hiệu trong giới là Cheiro (theo tiếng Hy Lạp nghĩa là “chỉ bàn tay”). Louis Hamon sinh ra tại một làng ngoại ô Dublin ở Ireland vào năm 1866.

Khi chưa đến 20 tuổi, Louis Hamon bỏ quê hương sang thành phố Mumbai (Ấn Độ). Tại đây, ông học xem chỉ tay từ đạo sĩ Bà La Môn và được huấn luyện 3 năm với một đạo sĩ Guru. Sau đó, ông rời Ấn Độ rồi đến Ai Cập.

Năm 24 tuổi, Louis Hamon trở về London, ông bắt đầu hành nghề tiên tri và nhanh chóng nổi tiếng. Tới năm 27 tuổi ông đã nghiên cứu được hơn 6.000 bàn tay. Ông đã tới Mỹ và đi diễn thuyết khắp nơi. Danh tiếng ông càng được nhiều người biết đến hơn khi ông ghé vào tai tử tù H.Meyer nói rằng người này sẽ không bị xử tử. Và đúng một ngày trước khi lãnh án, H.Meyer đã được chuyển từ tử hình dang tù... chung thân.

Ông còn có rất nhiều lời tiên tri chính xác thông qua việc xem chỉ tay cho nhiều người nổi tiếng khác và sự thật đã được thực tế chứng minh.

Ngoài việc xem chỉ tay và đưa ra tiên đoán cho từng cá nhân, nhà tiên tri Louis Hamon đã tiên đoán trước được chiến tranh thế giới thứ nhất, cách mạng cộng sản tại Nga và Trung Quốc, người Do Thái trở về lập quốc Israel... Các vua chúa châu Âu lúc đó như vua nước Bỉ, vua nước Ý, vua Edward VII nước Anh đều tin vào biệt tài của Louis Hamon.

Năm 1930, Louis Hamon sang Hollywood sinh sống. Ông mất năm 1936 tại Hollywood Boulevard, để lại một số cuốn sách về nghiên cứu bàn tay.

9. Nhà tiên tri Maria Lenorman

Maria Adelaida Lenorman là một trong những nữ tiên tri kỳ lạ có khả năng tiên đoán bẩm sinh. Năm 1772, Maria ra đời tại thị trấn Alanson – Paris – Pháp với một bộ tóc dài đen nhánh và miệng đầy răng. Tất nhiên điều đó đã gây hoảng sợ cho chính cha mẹ và những người thân của cô bé. Bắt đầu lên 6 tuổi, Maria Lenorman đã bộc lộ khả năng tiên đoán của mình khi được gửi vào tu viện Thiên chúa. Maria đã dự đoán rằng mẹ tu trưởng sẽ rời bỏ vị trí và lấy một người chồng giàu có và điều này diễn ra theo đúng tiên đoán.

Năm 1793, căn phòng nhỏ của bà bói Maria bất ngờ đón tiếp sự hiện diện của Robespier, Marat và Sen-Jyust – 3 nhà lãnh đạo nổi tiếng của chính quyền Pháp thời hậu quân chủ. Maria nói rằng cả 3 ông sẽ có những cái chết vô cùng thảm khốc. Sau này, Marat bị Sharlotte Conde bắn trọng thương cho đến chết, còn hai người bạn đồng hành của ông một năm sau bị chặt đầu.

Bà cũng chính là người từng dự đoán Josephina sẽ chính là hoàng hậu của nước Pháp và dự đoán được là đức vua Napoleon lừng lẫy và cuộc đời bi kịch sau 40 tuổi của ông.

10. Nhà tiên tri Juselino

Nhà tiên tri Juselino sinh vào tháng 3 năm 1960 tại thành phố Maringa thuộc tiểu bang Parana của nước Brazil. Hiện ông là giáo viên tiếng Anh, vẫn sống thanh đạm cùng vợ và 4 người con gái tại vùng ngoại ô sao Paulo. Từ lúc lên 9 tuổi (năm 1969) ông đã có những khả năng kỳ lạ khác người. Trong một giấc mộng, ông có thể trông thấy được 3 sự kiện và có lúc lên đến 9 sự kiện.

Juselino nói rằng những giấc mộng đến từ sự bất tri bất giác của ông. Ông không có khả năng tự chủ với các giấc mộng này.

Ông từng dự đoán nhiều sự kiện và các thảm họa đã xảy ra trên thế giới, baogồm sự kiện 11/9, chiến tranh Iraq năm 2003 và sự bại trận của Tổng thống Saddam Hussein, việc ông ta bị bắt giữ và xử tội, trận động đất cùng sóng thần (tsunami) tại quần đảo Indonesia năm 2004, cái chết thảm của công nương Diana và sự tạ thế của đức Giáo hoàng John Paulo II năm 2005.

Cập nhật: 16/11/2017 Tổng hợp
  • 3,940
  • 85.050